Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tiết lộ teaser của phối màu YEEZY Boost 380 mới

  • 2178

Kế hoạch ra mắt Yeezy của adidas cho mùa này đã giảm hẳn vì dịch COVID-19, khi những đôi Yeezy Boost 380 đang dần dần giảm lên kệ ở các cửa hàng thế giới vì tình hình hiện tại. Về mặt sản xuất thì có vẻ như Yezzy vẫn giữ được quỹ đạo, tuy nhiên các phối màu mới cũng dần được tiết lộ. 

Lần này chúng ta sẽ nhìn qua phối màu "Sky Blue", với thiết kế mặc dù vẫn có sự tương đồng với các phiên bản trước đó, tuy nhiên adidas đã thử cải tiến thêm một chút cho phần upper.

Trong khi tông màu nhẹ nhàng bao phủ các điểm nhấn của Primeknit thì tông của mùa thu xuất hiện ở phần gót và hai bên giày, khiến cho ta nhớ đến các phối màu trước đây. Còn về phần tooling thì phiên bản này vẫn giữ theo tiêu chuẩn, với các tông màu phù hợp kết hợp với nhau.

article image

Hiện tại ta vẫn chưa có thông tin ra mắt chính thức, tuy nhiên theo những tin đồn thì phiên bản này có thể sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Cre: SneakerNews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Sau phiên bản Travis Scott x Nike SB Dunk Low được ra mắt ngày hôm nay, đã có rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng Sneakerhead tới phiên bản Nike SB Dunk này. Tạm...
Remarkable