Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Helmut Lang SS24 sẽ như thế nào dưới sự dẫn dắt của Peter Do?

  • 72

Tháng 9 năm ngoái tại tuần lễ thời trang New York, chúng ta đã chứng kiến bộ sưu tập đầu tiên vô cùng xuất sắc của Peter Do với vai trò giám đốc sáng tạo mới của Helmut Lang - Thương hiệu thời trang cao cấp có trụ sở tại New York (Mỹ) được thành lập vào những năm 1980 bởi nhà thiết kế người Áo cùng tên. Kể từ khi trở thành giám đốc sáng tạo mới, Peter Do đã có nhiều nỗ lực để thay đổi và phát triển thương hiệu nhằm đưa Helmut Lang trở lại thời hoàng kim. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 mới của Helmut Lang với sự dẫn dắt của Peter Do nhé!

Không chỉ riêng bộ sưu tập mới, các thiết kế của Peter Do thường trông gọn gàng, tối giản nhưng không nhàm chán, nhờ những điểm nhấn nổi bật gây ấn tượng và cách phối màu độc đáo. Đặc biệt, Peter Do đã sử dụng các dáng áo cơ bản, cổ điển để người mua có thể sử dụng lâu dài, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau trong tủ quần áo của bản thân.

Nổi bật trong bộ sưu tập này là chiếc áo blazer có thắt lưng đi kèm, áo blazer tuxedo được làm từ lông cừu nguyên chất hay chiếc quần jeans trắng được phối với các mảnh vải màu vàng, đỏ fuschia và đen một cách tinh tế. Ngoài ra, các homie có thể bắt gặp những chiếc áo sơ mi lụa, quần tây đen và đầm hai dây quyến rũ trong bộ sưu tập này. 

Bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Helmut Lang hiện đã có mặt tại các cửa hàng trực tiếp của thương hiệu. Bạn cũng có thể mua online tại trang web của họ với giá dao động từ 95 USD đến 1,595 USD

Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion Helmut Lang SS24 Has Finally Launched Fashion

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm qua danh sách này cùng Sneakerhead Vietnam nhé!............
Next Post Dự kiến Nike Air Max DN phối màu "Hyper Blue" trên sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 4 năm 2024......
Remarkable