Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max DN "Hyper Blue" đẹp một cách hoàn hảo

  • 106

Nike Air Max DN "Hyper Blue" là thành viên mới nhất được bổ sung vào bộ sưu tập Air Max của Nike sẽ ra mắt trong năm 2024. Giống như tên gọi, thương hiệu lấy màu "Hyper Blue" làm chủ đạo và phối kèm các màu trắng, xanh Navy và xanh Blue Light Armory để tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, bắt mắt cho đôi giày này. 

Về kỹ thuật, Nike Air Max DN "Hyper Blue" đặc biệt được trang bị công nghệ đệm Dynamic Air tiên tiến và tích hợp một đơn vị khí Nike Air có hai buồng, bốn ống. Nhờ đó đôi giày sở hữu sự thoải mái tối đa, tạo nên những bước đi mượt mà và có độ nảy lý tưởng. Các chi tiết liên quan đến thương hiệu xuất hiện ở lưỡi giày, lớp lót đế trong và gót làm tăng điểm nhấn cá nhân và phong cách đặc trưng của giày. Còn lại là phần đế với đế giữa giày có màu xanh Navy và đế ngoài màu xanh Blue Light Armory để hoàn thiện thiết kế. 

Dự kiến Nike Air Max DN phối màu "Hyper Blue" trên sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 4 năm 2024, tại các cửa hàng Nike Sportswear được và website của thương hiệu. Giày sẽ có sẵn trong các kích cỡ nam và kích cỡ học sinh với giá bán lần lượt là 160 USD và 130 USD. Cùng theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi giày sẽ ra mắt trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nổi bật trong bộ sưu tập này là chiếc áo blazer có thắt lưng đi kèm, áo blazer tuxedo được làm từ lông cừu nguyên chất hay chiếc quần jeans trắng......
Next Post Mỗi phối màu là một câu chuyện về cuộc sống cá nhân, thành tựu của Kevin Durant hay điểm nhấn văn hóa mà anh muốn chia sẻ trong thời điểm đó. ............
Remarkable