Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell Williams là Giám đốc sáng tạo mới của Louis Vuitton Men

  • 368

Sneakerhead team thực sự không quá bất ngờ khi Louis Vuitton bổ nhiệm Pharrell Williams làm giám đốc sáng tạo mới cho Louis Vuitton Men. Nhà mốt Pháp đã lên Instagram để xác nhận thông tin đồng thời tiết lộ bộ sưu tập đầu tiên của Pharrell cho Louis Vuitton sẽ được tiết lộ vào tháng 6 tới trong tuần lễ thời trang nam ở Paris.

Pharrell Williams on Yellow Foundation, Black Ambition, & His Cousin's Death“Pharrell Williams là một người có tầm nhìn xa trông rộng với vũ trụ sáng tạo mở rộng từ âm nhạc đến nghệ thuật và thời trang – tự khẳng định mình là một biểu tượng văn hóa toàn cầu trong hai mươi năm qua. Cách mà anh ấy phá vỡ ranh giới giữa các thế giới khác nhau phù hợp với vị thế của Louis Vuitton, củng cố các giá trị đổi mới, tinh thần tiên phong và tinh thần kinh doanh của Louis Vuitton".

Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Louis Vuitton, cho biết: “Tôi rất vui mừng chào đón Pharrell trở về nhà, sau những lần hợp tác vào năm 2004 và 2008 cho Louis Vuitton với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật Nam giới mới của chúng tôi. Tầm nhìn sáng tạo vượt ra ngoài lĩnh vực thời trang của Pharrell Williamschắc chắn sẽ đưa Louis Vuitton tới một chương mới đầy thú vị.”

Pharrell Williams, Renaissance Man, Is Modeling Handbags Now | Vanity Fair

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sắp tới, atmos và adidas sẽ mở rộng danh mục hợp tác của mình với một đôi giày thể thao mới: ZX8000 “Mash Up”...
Next Post Mẫu Vaporfly 3 được Nike cải tiến rất nhiều để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chạy....