Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 'chất chơi' đến từ Represent

  • 205

Thương hiệu thời trang cao cấp Represent đến từ nước Anh vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 đúng chất streetwear bụi bặm và mạnh mẽ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2011 bởi hai anh em George và Mike Heaton. Ban đầu họ dự định đặt tên 'Representing' nhưng một người bạn của George đã đề xuất bỏ 'ing' và Represent đã ra đời.

SS24 của Represent thể hiện sự tiến bộ không ngừng của thương hiệu với bảng màu lấy cảm hứng từ hoàng hôn, tràn ngập những gam màu trung tính, đồng thời xen kẽ màu đỏ nhạt và xanh da trời. Represent sử dụng nhiều chất vải cùng hình dáng khác nhau và có tính đối lập để tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập mới này. Trong đó có vải caro và len cao cấp để ra mắt những chiếc áo sơ mi, quần ống rộng cùng những chiếc áo hoodie, áo thun và áo len cao cấp có đồ họa mang phong cách Distressed. BST còn có những chiếc quần/áo denim có hiệu ứng giặt mạnh cùng những chiếc áo được thiết kế với nghệ thuật phun sương trừu tượng và những chiếc áo khoác bomber được nhuộm màu trực tiếp.

Thông qua lookbook, bộ sưu tập đã được thể hiện một cách chi tiết. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé!

Nguồn: Represent

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần này, Crocs đang thực hiện quy trình giống giày thể thao hơn một chút bằng cách loại bỏ dây đeo gót Crocs mang tính thời đại ở phía sau và biến hình...
Next Post Đôi giày này được đựng trong một chiếc hộp đặc biệt được thiết kế riêng đáng mong đợi và đi kèm bộ dây giày thay thế. ...
Remarkable