Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Represent - thương hiệu streetwear trẻ của nước Anh được Justin Bieber yêu thích

  • 86

Represent - thương hiệu thời trang cao cấp của Anh được thành lập vào năm 2011 bởi anh em George và Mike Heaton. Trang phục của Represent là hiện thân của nỗ lực, trau chuốt và tiến bộ không ngừng. Mỗi sản phẩm là kết quả của một quá trình thiết kế và sản xuất tỉ mỉ, với sự khéo léo của chuyên gia là yếu tố xuyên suốt trong mọi bộ sưu tập, kiểu dáng và từng trang phục. Represent bắt đầu như một dự án đại học khi George Heaton nhận ra rằng anh có thể bán tác phẩm nghệ thuật của mình dưới dạng đồ họa trên quần áo. George bắt đầu bằng việc tìm nguồn cung ứng quần áo tại địa phương và sử dụng kỹ thuật in lụa các thiết kế của mình. 

www.thesun.co.uk/wp-content/uploads/2023/08/crop-2...

Hai nhà sáng lập của Represent

Con đường hình thành thương hiệu Represent

Sản phẩm đầu tiên được ra mắt vào năm 2012: Áo thun box logo 20 chiếc của nhà in Merch Asylum. Với đơt drop FW13 chứng kiến sự khởi đầu của chiến dịch đầu tiên của Represent mang tên Ghost. Bộ sưu tập này tràn ngập những items được tạo ra hoàn toàn trong nội bộ hãng thay vì áo thun in lụa nhập ngoài. Ghost được tạo thành từ những đường nét lấy cảm hứng từ thương hiệu xe Anh quốc, Rolls Royce. Bộ sưu tập đã được đón nhận nồng nhiệt, với việc Represent nhận được sự chú ý từ Hypebeast và Highsnobiety. Cùng với sự khởi đầu của Instagram, và tiếp thị trên mạng xã hội, thương hiệu đã bùng nổ trên thị trường streetwear toàn cầu. 

Hình ảnh trong campaign “Wraith” SS14 của Represent. Ảnh: Represent

Năm 2015, Represent ra mắt campaign Storm - một trong chiến dịch đầy tham vọng nhất của thương hiệu với địa điểm là ở Iceland. Bối cảnh của hòn đảo núi lửa đã tạo ra một nét thẩm mỹ như một thế giới khác, kết hợp hoàn hảo với bộ sưu tập Storm. 2016 là năm bùng nổ của Represent với runway show đầu tiên được tổ chức ở phía sau một cửa hàng trang sức ở Paris. Nhờ đó, độ hiển thị cũng như phổ biến của thương hiệu đã tăng vọt, thu hút sự chú ý của nhiều ca sĩ nổi tiếng, đặc biệt là Justin Bieber. Nam ca sĩ trẻ đã mặc trang phục Represent trong những ngày của chuyến lưu diễn. 

Campaign "Storm" của thương hiệu. Ảnh: Represent

Qua 2017, Represent giới thiệu bộ sưu tập FW17 mang tên "The New Breed". Bộ sưu tập này đã nâng cao thương hiệu lên một tầm cao mới, trong mắt những người trong ngành. Một runway show khác diễn ra vào tháng 7 để giới thiệu bộ sưu tập SS18 "Wide Awake", với số lượng khách mời gấp 4 lần so với chương trình trước, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của brand. Năm 2018 là một năm khẳng định mối quan hệ với các nhà máy mới, điều chỉnh các quy trình, và thông tin liên lạc để đáp ứng nhu cầu về nguồn cung. Represent đánh giá sự thay đổi này tuy lâu dài và khó khăn nhưng đó là một nhiệm vụ cần thiết đối để phát triển bền vững, lớn mạnh hơn.

Năm 2019 chứng kiến ​​những huyền thoại như Meek Mill, và 21 Savage diện trang phục Represent, cũng như ý tưởng về giày thể thao Reptor. Sự hợp tác của Karmagawa cũng xuất hiện vào năm 2019, được thành lập để quyên tiền cho một khu bảo tồn sư tử và tổ chức từ thiện cá mập nhằm ứng phó với tình trạng quần thể động vật hoang dã đang suy giảm. Tổng cộng, hơn 30.000 bảng Anh đã được quyên góp cho hoạt động từ thiện. Bạn có biết rằng BST Represent collab với Machine Gun Kelly đã bán hết trong vòng 10 giây sau khi phát hành?

Không có mô tả ảnh.

Justin Bieber mang Military Track Pants của Represent. Ảnh: Represent

2020 với sự xuất hiện của COVID-19, Represent cắt giảm mảng bán hàng truyền thống tại cửa hàng, và tập trung vào bán hàng trực tuyến, trực tiếp cho người tiêu dùng. Để đẩy mạnh, Represent cũng bắt đầu lên lịch giảm giá hàng tuần mang lại cho brand dòng lợi nhuận ổn định hơn trong suốt cả năm, cũng như hiểu rõ hơn về những gì khách hàng thích nhất. Giày Reptor đã được hoàn thiện và được tạp chí GQ vinh danh là một trong những đôi giày thể thao tốt nhất trên thế giới. Sự hợp tác với các ban nhạc như Motorhead và Ozzy Osborne đã dẫn đến việc sản xuất áo thun rock cổ điển chuyên dụng, cho đến ngày nay vẫn là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất của Represent

Một trong những điều đáng chú ý nhất năm 2020 là thương hiệu con "247 by Represent" với mẫu quần thể thao. Ra đời từ mong muốn tạo ra một kiểu quần có thể mặc cho mọi mục đích, đội ngũ thiết kế đã lấy hình dáng của chiếc quần quân đội bán chạy nhất và kết hợp nó với các loại vải kỹ thuật để tạo ra một món đồ vừa như ở nhà, vừa tập gym, vừa mặc thoải mái. Quần 247 là sự khởi đầu của dòng sản phẩm 247 đầy đủ, bao gồm áo, quần, áo khoác, phụ kiện và nhiều thứ khác.

Không có mô tả ảnh.

21 Savage diện item trong BST The New Breed. Ảnh: Represent

Brand con 247 thuộc Represent

Represent Clo 247 Pants Review - YouTube

Chiếc quần khiến team Represent quyết định tạo ra line 247. Ảnh: YouTube

Bộ sưu tập 247 ra đời từ mong muốn tạo ra nhiều loại quần áo có thể mặc ở bất cứ đâu, cho mọi mục đích. Dòng sản phẩm này hiện có quần, quần short, áo khoác ngoài, áo hoodie và phụ kiện. Trên website của Represent, thương hiệu này cũng đầu tư rất nhiều chất xám cho khách hàng với loạt bài tập 247 workout bao gồm chế độ cường độ cao cá nhân của George Heaton được thiết kế để giúp bạn luôn khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả. 

3 tuyến sản phẩm chính của Represent

Với sự thành công của quần 247, Represent quyết định xây dựng 3 tuyến sản phẩm gồm mainline (chính), 247, và Blank, mỗi tuyến đều có các đợt ra mắt riêng trong suốt cả năm, với mỗi dòng đều có đặc điểm nhân khẩu học khách hàng hơi khác nhau.

Represent hướng tới tương lai

Team 247 Oversized Hoodie | Black | REPRESENT CLO

Với slogan nhân viên là gia đình, số lượng member của Represent đã tăng gấp đôi từ 30 lên 60. Represent được đánh giá là một trong những thương hiệu trẻ của Anh có tiềm năng phát triển trong tương lai, không chỉ ở lĩnh vực streetwear. Sự thành công của Represent và 247 còn đến từ sự gắn kết và tạo ra một cộng đồng vô cùng mạnh, tập trung những con người luôn sáng tạo với mong muốn trở thành một phiên bản tốt nhất của bản thân. 

500+ People Take Over The Streets Of London For The Represent 247 x  Puresport Run Club - Sustain Health Magazine

Hơn 500+ người tham gia buổi chạy tại London trong sự kiện Represent x Puresport Run Club 

Cùng chờ đợi xem Represent sẽ đạt được những thành tựu gì trong năm 2024 nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản hiện tại này có phong cách phối màu hơi giống với atmos x Nike Air Max 1 “Safari”, được phát hành lần đầu vào năm 2002.......
Next Post Để không bị outtrend, hãy cùng team Sneakerhead cập nhật xu hướng Xuân/Hè 2024 nhé!.........
Remarkable