Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phối màu Off-White/Green phủ xanh đôi New Balance 1000

  • 34

Với hơn 115 năm kinh nghiệm, New Balance tiếp tục phát triển mạnh mẽ như một thương hiệu giày dép. Trong những năm gần đây, New Balance giới thiệu những kiểu dáng mới và quen thuộc. Ban đầu được hé lộ thông qua sự hợp tác sắp tới giữa thương hiệu và Joe Freshgoods, New Balance 1000 đã được cập nhật phiên bản năm 1999 cho năm nay khi vô số thay đổi đã được hé lộ. Diện mạo mới nhất dành cho New Balance 1000 có màu trắng nhạt và xanh lá cây kết hợp với các chi tiết màu xám.

The New Balance 1000 Green Grey Releases October 2024The New Balance 1000 Green Grey Releases October 2024The New Balance 1000 Green Grey Releases October 2024

Bản xem trước ngắn gọn làm nổi bật chất liệu hỗn hợp gồm da lộn, da và vải dệt màu xám giao thoa với sự kết hợp màu sắc nói trên. Phần trên cùng có màu trắng nhạt tô điểm cho dây buộc, lưỡi giày và gót chân, đồng thời xuất hiện ở dạng bán mờ ở logo “N” ở giữa bàn chân, được viền bởi màu xanh lá cây rừng. Các điểm nhấn bổ sung của màu xanh lá cây có thể được phát hiện ở ngón chân, tấm chắn bùn và đế giữa trong khi đế ngoài bằng cao su màu đen hoàn thiện mọi thứ.

Tại thời điểm viết bài, New Balance vẫn chưa công bố ngày trở lại của mẫu 1000, bao gồm cả phối màu “Off-White/Green” này. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy cùng team Sneakerhead đi tìm xem tuần này các celeb chọn đôi nào để fit nha!...............
Next Post Từ áo khoác bomber lấy cảm hứng từ xe mô tô của Martine Rose cho đến phụ kiện với túi Louis Vuitton của Pharrell Williams, đám đông tham dự tuần lễ thời......
Remarkable