Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Aime Leon Dore đem dòng giày New Balance 1000 trở lại với thiết kế siêu ấn tượng

  • 111

Có vẻ như New Balance và Aime Leon Dore (ALD) khá yêu thích việc tái tạo các thiết kế New Balance nổi bật đã bị lãng quên theo thời gian và đem đến những sản phẩm độc đáo, mới mẻ thu hút người hâm mộ. Gần đây nhất, hai thương hiệu này đã cùng bắt tay làm mới dòng New Balance 1000 được ra mắt vào năm 1999 để mang đến một phối màu mang phong cách hiện đại và nghệ thuật hơn. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về đôi giày này nhé!

Thông qua những hình ảnh đầu tiên về đôi ALD x New Balance 1000, chúng ta có thể thấy giày được kết hợp nhiều chất liệu như vải lưới và da. Đặc biệt là bảng màu hồng, be, xanh lá giúp đôi giày sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, thanh lịch, vô cùng thuận mắt. Về dấu ấn thương hiệu, logo "N" quen thuộc của New Balance vẫn nằm ở hông giày, trong khi số "1000" xuất hiện nhiều lần ở mũi giày, nhãn lưỡi và gót giày để tăng độ nhận diện cho dòng New Balance 1000. 

Hiện tại New Balance và Aime Leon Dore vẫn chưa tiết lộ thông tin ra mắt chính thức của đôi giày này. Vì vậy, hãy  theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin đôi giày ngay khi có thể trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Puma tập trung vào độ bền và tính hiệu suất để hỗ trợ người mang nên đã cấu tạo đôi giày với chất liệu vải lưới thoáng khí.........
Next Post Nếu mang combo giày - túi này đến dự ngày lễ của Nike thì các homie chắc chắn sẽ có một outfit "ngầu đét". ......
Remarkable