Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

G-SHOCK ra mắt bộ sưu tập đồng hồ REMASTER BLACK kỷ niệm 40 năm thành lập

  • 234

G-SHOCK vừa tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ REMASTER BLACK mới của mình nhằm kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu.

BST gồm năm chiếc với các mẫu DW-5600, DW-6600, GA-110, GA-2100 và các mẫu DWE-567RE mới. Chúng hoàn toàn có màu đen tạo nên sự huyền bí và cá tính. Một điều nữa làm nên sự độc đáo của dòng đồng hồ này là việc in tên các tên đồng hồ trước đó trên dây đồng hồ. Đây là một chi tiết nhằm tôn vinh lịch sử 40 năm của thương hiệu với số lượng đồng hồ đã sản xuất lên đến hơn 4.200 mẫu. Trong đó số đồng hồ có tính năng thiết kế đặc biệt bao gồm 49 mẫu G-SHOCK.

Cụ thể, các tên được in bằng quy trình dập nóng để tạo hiệu ứng tốt hơn. Các chi tiết bổ sung khác đáng nói về các đồng hồ này là vòng dây đeo bằng thép không gỉ màu vàng. Mặt sau của chúng có khắc logo kỷ niệm và có ngôi sao trên ba mẫu.

Bộ sưu tập đồng hồ REMASTER BLACK hiện có sẵn tại G-SHOCK Vault và sẽ sớm được phát hành. Theo dõi ngay Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về công nghệ cũng như xu hướng mới hiện nay trong lĩnh vực thời trang nhé!

G-SHOCK Reveals 40th Anniversary REMASTER BLACK Watches

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ phim hoạt hình mang tính biểu tượng của Nhật Bản Naruto sẽ một lần nữa hợp tác với hãng thể thao Asics để ra mắt một bộ sưu tập mới trong...
Next Post adidas vừa chính thức thông báo sự trở lại của một trong những sự kiện đáng được mong chờ nhất trong làng điền kinh thế giới, đó là ADIZERO: ROAD TO...
Remarkable