Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Asics sẽ hợp tác với anime Naruto một lần nữa để ra mắt bộ sưu tập mới

  • 232

Trong năm 2023 này, dự kiến sẽ có nhiều sự hợp tác giữa các thương hiệu thể thao và các phim hoạt hình. Chẳng hạn như những tin đồn về mối quan hệ hợp tác The Powerpuff Girls x Nike SB để ra mắt một bộ sưu tập SB Dunk Lows. Ngoài ra còn có một tin tức đáng chú ý khác vừa được tiết lộ về chủ đề này. Đó là anime mang tính biểu tượng của Nhật Bản - Naruto sẽ một lần nữa hợp tác với hãng thể thao Asics để ra mắt một bộ sưu tập mới trong năm nay.

Trước đó Asics đã ra mắt một bộ sưu tập vào năm 2022 lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng Naruto, Sasuke và Itachi trên các mẫu giày đặc trưng của thương hiệu là Gel-Lyte III và Gel-1130. Mặc dù thông tin chi tiết về bộ sưu tập mới còn khan hiếm, nhưng người hâm mộ có thể mong đợi sẽ được thấy một số nhân vật và họa tiết mang tính biểu tượng của bộ phim này xuất hiện trên đôi giày.

Khi viết bài này, chưa có hình ảnh nào được tiết lộ và cũng chưa có ngày dự kiến để ra mắt các mẫu giày thể thao và nội dung của bộ sưu tập. Tuy nhiên BST Naruto Shippuden x Asics sẽ được phát hành vào năm 2023. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam chúng tôi để cập nhật lịch ra mắt và tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Pusha T có vẻ như đang gợi ý về mối quan hệ hợp tác sắp tới giữa anh ấy và adidas....
Next Post G-SHOCK vừa tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ REMASTER BLACK mới của mình nhằm kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu....
Remarkable