Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

MSGHF và những mẫu Sneaker gây chấn động 

  • 247

MSCHF thật 'lắm trò' với những đôi giày độc lạ của mình. Đặc biệt là đôi Big Red Boot mới khiến cộng đồng dậy sóng. Trước khi chúng được ra mắt chính thức trong tuần này, hãy cùng Sneakerhead tổng hợp lại một số đôi giày 'kỳ lạ' mà thương hiệu này đã ra mắt nhé!

Không biết rằng thương hiệu này sẽ còn thiết kế nào có thể sáng tạo và 'điên rồ' hơn thế này không nhỉ? 

Thuộc danh sách này có một số đôi đã từng gây tranh cãi và khiến thương hiệu rơi vào rắc rối như Satan Shoes, bởi nó được cho là “unauthorized" (không chính thống). Lil Nas và MSCHF đã cùng hợp tác để cho ra mắt mẫu giày này với giá 1.018 USD.

Gabriel Whaley là người sáng lập và Giám đốc điều hành của MSCHF. Đây là người đứng đằng sau những sản phẩm trở thành trào lưu trong cộng đồng mạng. Anh cho biết: "Những sản phẩm của chúng tôi ngộ nghĩnh, mang tính châm biếm và chúng tôi tự hào vì điều đó". 

Big Red Boots là những đôi bốt hoạt hình quá khổ gần đây đang nổi tiếng trong cộng đồng. Chúng được phát hiện trên chân của những người có ảnh hưởng bởi vẻ ngoài nổi bật và độc lạ của mình. Nét thẩm mỹ mà thương này còn phản ánh việc thế giới ảo và thực ngày càng hợp nhất thành một.

Nguồn: sneakerfreakermag

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông qua Nicekick, chúng ta đã nhận được hình ảnh của những chiếc Sneaker mang tính biểu tượng của mùa giải này.......
Next Post NEIGHBORHOOD khá ưu ái thị trường Đài Loan.......
Remarkable