Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dương Tử Quỳnh là đại sứ thương hiệu mới nhất của Balenciaga

  • 230

Diễn viên, nhà sản xuất Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) chính thức là đại sứ thương hiệu mới nhất của Balenciaga. Trong vai trò mới của mình, Dương Tử Quỳnh sẽ đại diện cho nhãn hiệu do Demna dẫn đầu tại các sự kiện quan trọng và xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của nhà mốt.

Michelle Yeoh crowned as Balenciaga's newest brand ambassador

Michelle Yeoh is Balenciaga's newest brand ambassador

Dương Tử Quỳnh cho biết trong một tuyên bố: “Tôi rất vui mừng được tham gia Balenciaga với tư cách là đại sứ thương hiệu. Đối với tôi, thời trang là một loại hình nghệ thuật. Đó không chỉ là về một chiếc váy mà còn là sự thể hiện bản thân, bạn cảm thấy thế nào khi mặc chiếc váy đó và những giá trị mà bạn thể hiện khi mặc nó; đó là một cách để truyền đạt công việc của tôi và con người tôi với thế giới. Mặc Balenciaga khiến tôi trân trọng tính nghệ thuật và sự khéo léo đằng sau mỗi tác phẩm. Thương hiệu này thể hiện cảm giác độc đáo và phù hợp trong khi vẫn luôn giữ đúng di sản của mình với tư cách là một xưởng may thời trang cao cấp. Thật vinh dự khi được hợp tác với Balenciaga.”

Để kỷ niệm chức đại sứ của Yeoh, Dương Tử Quỳnh đã mời nhiếp ảnh gia tài liệu người Anh Platon, người nổi tiếng với những bức ảnh về các nhà cách mạng thời trang và trước đó đã chụp ảnh cho các đại sứ dày dạn kinh nghiệm của Balenciaga là Isabelle Huppert và PP Krit Amnuaydechkorn, để chụp chân dung nữ diễn viên.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cortez NAI-KE mới trông sang trọng, tinh tế..........
Next Post Có thể thấy màu hồng này xuất hiện xuyên suốt cả phần upper với nhiều tone màu khác nhau. ...