Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Harden Vol. 7 màu hồng xinh xắn dành cho mùa lễ

  • 161

adidas Harden Vol. 7 là một trong những đôi signature của James Harden nhằm tôn vinh phong cách độc đáo và tình yêu của anh đối với đồ xa xỉ. Vị cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ sinh năm 1989 này gia nhập Brooklyn Nets vào năm 2021 sau thời gian dài chơi cho đội Houston Rockets. Anh đã đoạt nhiều giải thưởng và được biết đến với kỹ thuật phòng thủ xuất sắc, khả năng ghi điểm ấn tượng và khả năng đem lại cú ném bóng 3 điểm chính xác mà mọi người ao ước. 

adidas Harden Vol. 7 ra mắt phiên bản màu hồng xinh xắn

Có thể thấy màu hồng này xuất hiện xuyên suốt cả phần upper với nhiều tone màu khác nhau. Nó có lớp lót bootie bền chắc được làm từ vải lưới với mũi giày bằng lớp da lụa mềm mại, tạo điểm nhấn sang trọng. Chưa hết màu đen của phần hệ thống giây dày tạo sự tương phản cao thu hút mọi ánh nhìn. 

Harden 7 IH7707

Phần đế giữa kết hợp giữa công nghệ BOOST và Lightstrike đem đến một đôi giày có trọng lượng nhẹ và có độ ma sát cao nhờ các rãnh trên đế. Nhờ đó người mang sẽ được hỗ trợ tốt hơn trong những pha nhảy, cắt, và thay đổi hướng nhanh chóng.

Bạn có thể sở hữu đôi giày adidas Harden Vol. 7 "Pink" trong những ngày lễ cuối năm 2023 tại các cửa hàng adidas được lựa chọn và trực tuyến tại website của adidas. Nó có sẵn size nam với mức giá 160 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong vai trò mới của mình, Dương Tử Quỳnh sẽ đại diện cho nhãn hiệu do Demna dẫn đầu tại các sự kiện quan trọng và xuất hiện trong hình ảnh quảng...
Next Post Giống như tên gọi, đôi giày này được cấu tạo hoàn toàn từ các lớp da phủ màu "Vintage Teal" với các điểm nhấn màu trắng viền quanh biểu tượng "N"...
Remarkable