Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Why Not 0.6 ra mắt phối màu “Metallic Gold”

  • 323

Sau nhiều phối màu, có lẽ đây là phối màu sang trọng nhất của dòng Jordan Why Not 0.6 với “Metallic Gold”. Đôi giày này cũng nhằm vinh danh thành tích của đội bóng rỗ Clipper sau chiến thắng trong trận đấu với Lakers. Hoàn toàn khác với cách phối màu tiêu biểu của các dòng đặc trưng, phiên bản mới nhất khoác lên mình lớp nền đơn sắc màu đen hấp dẫn với vẻ ngoài trừu tượng.

Điểm nhấn của đôi giày giày này có thể nhắc đến phần mũi và đế giày ở phần đầu liên tưởng đến da rắn, tiếp theo là các đường chỉ thêu có màu vàng chủ đạo “Metallic Gold”. Logo Westbrook ở bàn chân trước cũng tỏa sáng với màu vàng này. Kết thúc thiết kế này là phần đế giữa có màu trắng và đế ngoài màu đen. 

Hiện tại đôi giày này chưa có lịch ra mắt cũng như giá bán cụ thể. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam và chờ thông tin mới về đôi Jordan Why Not 0.6 “Metallic Gold” trong thời gian tới nhé! Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của chúng tại đây!

 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Động thái mới nhất của nhà thiết kế Jeremy Scott sau khi rời Moschino đó là hợp tác với Hyundai trong dự án Re:Style lần thứ 4.......
Next Post Trong tuần cuối tháng 3 này, rất nhiều phối màu được mong đợi như Nike SB x Air Jordan 4 và Air Max 1 “Big Bubble” đã ra mắt. Tuy nhiên đó chưa phải là...
Remarkable