Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Legacy 312 có phối màu tươi sáng 

  • 258

Khi Jordan Legacy 312 lần đầu tiên được giới thiệu, nhiều đầu giày cho biết họ không thích mẫu giày này. Nhưng sau sự trở lại đột ngột vào cuối năm ngoái, những người yêu thích giày thể thao đã chào đón Jordan Legacy 312 trở lại với vòng tay rộng mở. Và bây giờ, nhiều màu sắc khác đã được thêm vào lịch, từ các sản phẩm lấy cảm hứng từ “Năm con thỏ” cho đến sản phẩm dành riêng cho trẻ em đầy màu sắc mới được tiết lộ này.

Bao gồm nhiều màu phấn khác nhau, Jordan Legacy 312 phù hợp với mùa Xuân hơn là mùa Đông. Màu hồng sáng làm nổi bật da lộn dọc theo mắt cá chân và Swoosh, trong khi màu xanh bổ sung cho phần mũi giày và đế ngoài. Màu cam nhạt cũng phát huy tác dụng, làm sáng thêm đôi giày qua dây đeo, đế giữa và cổ giày. Được hoàn thiện với chất liệu da trắng và một chút họa tiết Elephant Print tinh tế, chiếc Jordan Legacy 312 này sẽ sớm được tung ra thị trường Nike.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc.

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Calvin Klein và Palace rất biết cách chiều lòng fan của mình....
Next Post Do tình yêu của Zion Williamson dành cho anime, Jordan và siêu sao NBA đã phát hành một bộ truyện theo chủ đề Naruto và giờ đây đang nhắm đến Air Jordan 37..........
Remarkable