Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thom Browne thắng kiện adidas với biểu tượng 3 sọc 

  • 748

Bất ngờ chưa, Thom Browne đã thắng kiện adidas trong vụ kiện vi phạm nhãn hiệu ba sọc chống lại adidas. Chỉ 3 giờ sau khi cả hai bên đưa ra nhận xét cuối cùng, bồi thẩm đoàn gồm 8 người đã đưa ra phán quyết cho thấy nhà thiết kế xa xỉ người Mỹ không vi phạm nhãn hiệu của adidas và do đó không chịu trách nhiệm pháp lý về thiệt hại hoặc lợi nhuận từ việc bán sản phẩm với bốn sọc hoặc dải băng grosgrain thương hiệu.

“Chúng tôi rất vui khi bồi thẩm đoàn thấy rằng Thom Browne Inc. không vi phạm bất kỳ nhãn hiệu nào của Adidas. Trong hơn 20 năm nay, Thom Browne đã trở thành người tiên phong trong thời trang xa xỉ, mang đến thẩm mỹ thiết kế hoàn toàn độc đáo và khác biệt, kết hợp giữa lối may đo cổ điển với sự nhạy cảm của trang phục thể thao Mỹ. Chúng tôi mong muốn tiếp tục thiết kế và cung cấp các sản phẩm sáng tạo đã trở thành dấu ấn của nhãn hiệu Thom Browne,” người phát ngôn của Thom Browne cho biết trong một tuyên bố qua WWD.

adidas, Thom Browne Argue Over Stripes in Trademark TrialTháng 6 năm 2021, adidas đệ đơn khiếu nại vi phạm nhãn hiệu chống lại Thom Browne, lập luận rằng “mặc dù Thom Browne biết về các quyền của [hãng] đối với họa tiết 3 sọc” nhà thiết kế ở New York “đã mở rộng các sản phẩm cung cấp của mình vượt xa trang phục công sở và trang phục công sở". Hồ sơ tuyên bố rằng Thom Browne hiện đang “bán quần áo và giày dép phong cách thể thao có hai, ba hoặc bốn sọc song song theo cách gây nhầm lẫn tương tự như nhãn hiệu ba sọc của adidas.”

adidas đòi bồi thường 867.225 USD cho phí cấp phép và khoản lợi nhuận thêm 7 triệu USD mà hãng cho rằng thương hiệu New York làm từ các sản phẩm có sọc, theo luật sư của adidas R. Charles Henn Jr. của Kilpatrick Townsend & Stockton LLP.

Thom Browne Testifies About His Lifelong Love of Sports in Adidas Lawsuit |  Hypebeast

Được biết Thom Browne ban đầu sử dụng ba sọc trên các mặt hàng quần áo lấy cảm hứng từ varsity và Henn nói rằng khi adidas nhận thấy việc sử dụng nó vào năm 2007, thương hiệu đã tiếp cận Giám đốc điều hành lúc bấy giờ của Thom Browne để thay đổi logo thành bốn sọc. Phán quyết đã chứng minh rằng Thom Browne đã không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của adidas trong hơn một thập kỷ, kể từ khi nhãn hiệu xa xỉ này bắt đầu sử dụng bốn sọc trên các thiết kế của mình. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme và Nike SB đã chính thức hé lộ bộ sự hợp tác mới với những tác phẩm nghệ thuật của Rammellzee, là phần không thể thiếu trong Bộ sưu tập...
Next Post ASICS vào  đã ra mắt GEL-NIMBUS 25, một dòng giày hoàn toàn mới với tên gọi “giày chạy bộ thoải mái nhất”. Xem qua cấu tạo và thiết kế của nó tại...
Remarkable