Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adiFOM Superstar “Clouds” được thêm vào bộ sưu tập kỷ niệm của The Simpsons

  • 388

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một phim hoạt hình dài tập nổi tiếng của Mỹ. Thời gian gần đây chúng ta đã chứng kiến một vài sản phẩm hợp tác từ adidas và The Simpsons như đôi Forum Low “Living Room” và NMD G1 “Homer Simpson” xuất hiện để kỷ niệm bộ phim hoạt hình đình đám này.

Giờ đây, The Simpsons x adidas đang chuẩn bị thêm một phiên bản adiFOM Superstar “Clouds”.

D'Oh! Springfield In 'Simpsons' Was Based On Town In Oregon All Along : The  Two-Way : NPR

Hiện tại chúng ta chỉ mới có 1 bức hình duy nhất để hình dung về phiên bản mới này. Có thể thấy màu xanh dương đậm trên phần upper cùng các đám mây trắng đáng yêu đang diễn tả nền mây đặc trưng của chương trình trên. Xen vào đó là một dấu Three Stripes trắng sáng ở nửa thân trước đã làm nổi bật đôi giày hơn nữa. Được biết đôi adiFOM này sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp đặc biệt, đáng để mong đợi.

Dự kiến phiên bản adiFOM Superstar “Clouds” sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2023 tại các cửa hàng adidas Originals cả online và offline. Hiện tại thì giá bán vẫn chưa được tiết lộ, hãy follow team Sneakerhead Vietnam mình để có thông tin chi tiết về đôi adiFOM trên trong thời gian sớm nhất nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như những năm trước, giày dép các thương hiệu đình đám vẫn nằm trong số những xu hướng phổ biến hơn trong tuần lễ thời trang..........
Next Post Đôi giày này có thể sẽ khiến các cô nàng mê say đắm nhờ phối màu pastel xinh xắn. ..................
Remarkable