Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu phẩm mới nhất của New Balance: TWO WXY v4 “Atmosphere”

  • 716

Dòng TWO WXY được NB chính thức tung ra thị trường vào năm 2021. Cho đến nay có rất nhiều siêu phẩm cũng như các phiên bản mới được nâng cấp tốt hơn đã ra đời. Thương hiệu cho rằng việc ra mắt phối màu TWO WXY v4 “Atmosphere” mới này sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của giày bóng rổ nhờ cấu trúc độc đáo của nó.

Nếu xét về diện mạo, đôi giày này đã có thể sẽ khiến các cô nàng mê say đắm nhờ phối màu pastel xinh xắn là Bright Sky, Aura và Summer Aqua. Ba màu này chắc chắn có thể làm sáng cả trang phục của người mang. Hơn nữa, phần trên của nó được làm từ vải lưới nhẹ cùng các vật liệu tổng hợp để tạo cảm giác vừa vặn. 

Về điểm mới trong cấu tạo khiến thương hiệu tự hào về đôi giày này đó là sự kết hợp giữa Fresh Foam X và FuelCell, nhằm mang đến hiệu suất tối ưu để người chơi bóng rổ có thể thoải mái di chuyển. Đặc biệt là phần đế được thiết kế phân tách sáng tạo để tăng khả năng hỗ trợ của nó, đặc biệt là khi thực hiện các động tác trên cao. 

Một chi tiết quan trọng nữa khi nói đến dòng TWO WXY v4 là công nghệ ABZORB - kết hợp giữa lớp đệm và kháng lực để hấp thụ va đập một cách hiệu quả. Phần đế cũng được tăng cường thêm phần gót đúc để đảm bảo ổn định.

Đôi TWO WXY v4 “Atmosphere” này sẽ được lên kệ ngay hôm nay. Các đầu giày có thể mua tại website hoặc tìm mua tại cửa hàng của New Balance nhé! Nó hiện có sẵn trong kích cỡ nam và có mức giá hợp lý là $120.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác giữa The Simpsons và adidas sẽ mang đến một bộ sưu tập mới thú vị để kỷ niệm bộ phim hoạt hình đình đám này........................
Next Post Trong một thế giới mà thời trang không biết đến ranh giới, các thương hiệu địa phương Việt Nam đã đang dần có được sự chú ý, và tìm thấy chỗ.........
Remarkable