Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đặc quyền của Timothée Chalamet: Diện trước bản collab đỉnh cao Stüssy x Junya Watanabe

  • 212

Nếu ghệ đẹp Kylie Jenner thích sự sang trọng thì Timothée Chalamet lại đam mê street style. Nào là áo sơ mi Supreme, Nike Dunks hiếm có và Wales Bonner Samba, team Sneakerhead vô cùng ngạc nhiên khi nam diễn viên Dune xuất hiện trong chiếc áo collab Junya Watanabe x Stüssy. 

Ovrnundr on X: "Junya Watanabe x STÜSSY (2024) https://t.co/i5cuS7nWtq" / X

Timothée Chalamet và nhà tạo mẫu Ryan Hastings kết hợp áo hoodie không tay Stüssy x Junya với bốt đen khổng lồ và quần da, cùng túi có khóa kéo bổ sung cho phần cứng có lưới của áo hoodie. Dù thế nào đi nữa, thực tế chỉ đơn giản là Timothée Chalamet đã lấy được một tác phẩm từ một trong những màn hợp tác thời trang dạo phố lớn nhất năm.

Junya Watanabe đã công bố khoảng 18 lần hợp tác tại buổi trình diễn trang phục nam Xuân/Hè 2024 vào tháng 6 năm 2023, một trong số đó là với thương hiệu thời trang dạo phố OG Stüssy. Đây vẫn là một thành tựu khá lớn đối với Watanabe, người hiện đã hợp tác với cả ba thương hiệu thời trang dạo phố lớn nhất trong giới: Stüssy, Supreme và Palace Skateboards, thương hiệu sau này cũng xuất hiện trong bộ sưu tập SS24 của Watanabe.

Timothée Chalamet が eYe Junya Watanabe MAN × Stüssy を着用 | Yakkun  StreetFashion Media

Nam diễn viên 28 tuổi gần đây cũng đã chụp ảnh cho tạp chí Junya Watanabe MAN vào mùa thu năm ngoái, vì vậy một tình bạn (hoặc ít nhất là mối quan hệ công việc giữa thương hiệu và nhà tạo mẫu) đang nảy nở.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày lười không phải là lĩnh vực xa lạ đối với Salomon, hãng đã chứng kiến những đôi dép phục hồi của mình trở nên đặc biệt phổ biến.......
Next Post Lần này, Crocs đang thực hiện quy trình giống giày thể thao hơn một chút bằng cách loại bỏ dây đeo gót Crocs mang tính thời đại ở phía sau và biến hình...