Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Broken Arm và Salomon đổi gió cho giày thể thao

  • 134

The Broken Arm và Salomon, một sự hợp tác không bao giờ thất bại trong việc gây hứng thú, đang tiếp tục mối quan hệ hợp tác lâu dài với việc phát hành giày thể thao Coverboot đồng thương hiệu. Salomon x The Broken Arm Coverboot là phiên bản tái hiện của một chiếc giày cover ban đầu được tạo ra để trượt tuyết xuyên quốc gia nhưng thường được các công nhân vườn nho sử dụng để bảo vệ và giữ ấm. Giày đi kèm với bao bì tùy chỉnh để tôn vinh những công nhân vườn nho mang giày.

The Broken Arm's Salomon Slip-On Is Basically a Modern ClogĐược chế tạo để bảo vệ, đôi giày không dây có mặt trên bằng lưới tái chế và kẹp, được hỗ trợ bằng các tấm da lộn bổ sung ở gót chân và ở ngón chân. Trong khi đó, đế ngoài Contagrip để bám ngay cả trên vỉa hè mùa đông bằng dép.

Salomon x The Broken Arm Are Back with a Moc-Inspired Coverboot |  HiConsumptionGiày lười không phải là lĩnh vực xa lạ đối với Salomon, hãng đã chứng kiến những đôi dép của mình trở nên đặc biệt phổ biến. Nhưng điều khiến chúng khác biệt với những đôi giày không có dây buộc khác chính là hình dáng; Coverboot có mũi vuông hình hộp đặc biệt (gần như gợi nhớ đến Booter Boot của Balenciaga), khác lạ một cách quyến rũ so với những đôi giày lười kiểu dáng đẹp mà chúng ta thường thấy của thương hiệu này.

Đây là một sự hợp tác khác của Salomon để tạo nên hương vị cho cửa hàng The Broken Arm ở Paris để bổ sung vào danh sách dài những đôi giày thể thao xuất sắc, tinh tế. Team Sneakerhead nhận thấy từ những thành tựu trước đây của Salomon là họ không ngại chiếm lĩnh một thị trường ngách, ít được biết đến hơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điều làm nên sự nổi bật trước bộ sưu tập là việc Cadwallader giới thiệu trang phục nam Mugler.......
Next Post Timothée Chalamet và nhà tạo mẫu Ryan Hastings kết hợp áo hoodie không tay Stüssy x Junya với bốt đen khổng lồ và quần da.......