Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs tung ra Echo Storm nhưng nhìn hao hao YEEZY

  • 110

Có điều gì mà Crocs không thể làm được? Chỉ trong 12 tháng qua, Crocs đã tung ra thị trường mọi thứ, từ những đôi dép hàng ngày và những đôi giày đi nhà ấm cúng cho đến giày lười đi bộ đường dài và giày thể thao thực sự, tất cả đều được hiện thực hóa theo cách làm bằng cao su nguyên mẫu của Crocs mà chúng ta đã quen thuộc.

Kith Editorial for Crocs Echo Storm

Kith Editorial for Crocs Echo Storm

Tuy nhiên, giờ đây, vào năm 2024, Crocs đang tung ra hình dáng Echo Storm chắc chắn của mình: một đôi giày siêu xếp giống YEEZY, vừa giống một đôi giày thể thao vừa giống một đôi guốc trượt bằng cao su. Thiết kế ngày càng táo bạo và cường điệu của Echo Storm (điều bình thường đối với Crocs ngày nay) được xây dựng dựa trên bộ sưu tập Echo nổi tiếng của nhãn hiệu giày dép Boulder.

Lần này, Crocs đang thực hiện quy trình giống giày thể thao hơn một chút bằng cách loại bỏ dây đeo gót Crocs mang tính thời đại ở phía sau và biến hình dáng thành một mẫu giày lười được bao bọc hoàn toàn.

Slides CROCS Literide Printed Camo Clog 206491 Almost White

Với vô số cách phối màu táo bạo điển hình, Echo Storm của Crocs là sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và sự thể hiện bản thân nhờ sự kết hợp giữa Croslite đúc (vật liệu cao su độc quyền của thương hiệu), phần trên Crocs được phóng đại rõ rệt và các lỗ thông gió mang lại hiệu quả tốt .

Chắc chắn, Echo Storm rất kỳ lạ – nhưng một lần nữa, Crocs đã làm được điều đó, phải không? Trên thực tế, trong vài năm qua, Crocs đã tạo được cho mình danh tiếng không chỉ là nhà sản xuất những đôi dép cổ điển điên rồ mà thay vào đó là một thương hiệu tạo ra những đôi giày có vẻ ngoài tuyệt vời về mặt khách quan.

Từ sự hợp tác nổi bật với Balenciaga và Palace cho đến việc tung ra những sản phẩm vui nhộn như bốt cao bồi, cho đến bước đột phá vào thế giới giày thể thao do Salehe Bembury dẫn đầu, Crocs đã thành công khi dấn thân vào nhiều lĩnh vực giày dép mới.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này có hình dáng thon gọn và phong cách mạnh mẽ....
Next Post Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam trong thời gian tới để cập nhật thời gian ra mắt của đôi Crocs này nhé!.....................