Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Gazelles đặc biệt tôn vinh các quốc gia tham gia Copa América và Euros 2024

  • 215

Theo công bố của FIFA (Liên đoàn Bóng đá thế giới) giải Copa America 2024 tổ chức ở Mỹ với tổng cộng 16 đội tham dự ở khu vực Nam Mỹ và CONCACAF diễn ra từ ngày 14.6 đến 14.7.2024. Vòng chung kết (VCK) EURO 2024 của khu vực châu Âu tổ chức ở Đức cũng diễn ra cùng thời điểm này. Đối với adidas, bóng đá là một trong những nguồn cảm hứng tuyệt vời đối với thương hiệu trong suốt 74 năm qua. Vì vậy, adidas Originals đang chuẩn bị một bộ sưu tập Gazelles đặc biệt tôn vinh Argentina, Mexico và các quốc gia khác tham gia hai giải đấu này. 

Thời gian gần đây nhãn hiệu thể thao của Đức kết hợp di sản với phong cách hiện đại để tạo ra bộ sưu tập giày dép và trang phục thu hút các fan của các câu lạc bộ địa phương và quốc tế như Arsenal, Real Madrid, Italy và Germany. Nhìn tổng quan thì mỗi đôi giày được làm từ da nubuck, lấy điểm nhấn bởi dấu Three-stripes khác màu ở bên hông. Phần mũi "T" đặc trưng có cách hoàn thiện khác nhau, thế nhưng chữ "Gazelle" trên bên hông đều có màu "Gold Metallic" đánh dấu chất lượng đặc biệt của bộ sưu tập này. Đặc biệt là biểu tượng của các đội tuyển đội bóng quốc gia tương ứng xuất hiện ở lưỡi giày thay thế cho biểu tượng trefoil truyền thống.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé!

adidas Gazelle “Argentina”

adidas Gazelle “Mexico”

adidas Gazelle “Colombia”

adidas Gazelle “Italy”

adidas Gazelle “Germany”

adidas Gazelle “Peru”

adidas Gazelle “Chile”

Bạn là fan của ai? Cùng chia sẻ cảm nhận về những đôi giày này cùng Sneakerhead Vietnam ở bình luận nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong video, NIGO được nhìn thấy đang mang một đôi Nike Air Force 3 Lows với màu sắc thú vị. Lấy cảm hứng từ Air Force 3 High “Escape”......
Next Post Chúng ta không xa lạ với các sự hợp tác không ngờ của team PUMA Basketball nữa.......
Remarkable