Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

PUMA x Gremlins ra mắt sản phẩm mới độc đáo cho mùa lễ cuối năm

  • 202

Chúng ta không còn xa lạ với những sự hợp tác không ngờ của team PUMA Basketball nữa. Mùa lễ năm nay, thương hiệu lịch sử này sẽ hợp tác với những sinh vật Gremlins nghịch ngợm để tạo ra một đôi PUMA All-Pro NITRO phiên bản độc đáo. Thương hiệu này cũng đã từng kết hợp với các biểu tượng văn hóa như Rick & Morty và Dexter's Laboratory trên dòng giày độc quyền của LaMelo Ball. 

Phiên bản này diễn tả phong cách không đồng đều, chia thành đôi giữa hình tượng của Gizmo và Stripe. Bên trái là màu xanh ôliu đậm kết hợp với các chi tiết màu nâu nhẹ. Ngược lại, bên phải mang đến hình ảnh của Gizmo với lớp lông nâu sẫm trải dài trên phần thân giày xen kẽ với màu trắng. Chi tiết lông trắng và mịn ở lưỡi gà cũng gợi nhắc về hình ảnh của Mogwai và không khí của thập niên 80.

Ở gót giày, việc hình mặt của hai nhân vật này xuất hiện khá độc đáo và thú vị.

Phần đế giày sáng tạo có sự đan xen các màu khác nhau giống như phần upper và kết thúc bởi đế ngoài màu kem.

Gremlins x PUMA All-Pro NITRO dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 12 với giá bán lẻ là 140 đô la. Cùng team Sneakerhead Vietnam chờ đợi ngày ra mắt nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bạn là fan của ai?...
Next Post Bộ sưu tập có sáu Pokémon mang tính biểu tượng – Pikachu, Charmander, Squirtle, Jigglypuff, Cubone và Mew.........
Remarkable