Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dép adidas Adilette 22 xuất hiện trong lớp áo “Clay Strata”

  • 367

adidas Adilette 22 đã gây bão trên toàn thế giới vào năm ngoái và liên tiếp ra mắt các phong cách mới hấp dẫn. Trước thềm mùa xuân, thiết kế 'từng bị Kanye West chỉ trích' đã ra mắt phối màu “Clay Strata” và “Earth Strata”.

Có thể thấy, đôi giày này nổi bật với các đường cắt ghồ ghề xuyên suốt cấu trúc của nó. Ngoài ra phối màu lần này đem đến màu nâu đỏ xen kẽ với màu nâu sẫm. Cùng với nhau, những chi tiết này gợi nhắc về mẫu “MX” từ dòng adidas YEEZY hiện đã không còn tồn tại. 

adidas Adilette 22 “Clay Strata” hiện được bán với giá $55. Trước tiên, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chi tiết về chiếc dép này tại đây trước nhé. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật xu hướng sneaker cũng như streetwear hiện tại nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy cùng Sneakerhead Vietnam xem qua tin tổng hợp của Hypebeast về những tin hàng đầu trong tuần để bạn có thể cập nhật các xu hướng mới trong ngành nhé.............
Next Post Sau khi ra mắt bộ sưu tập “STORM COWBOY DENIM” mới, Human Made hiện đã chuẩn bị để ra mắt bộ sưu tập capsule Hunting phần thứ 25...
Remarkable