Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dự đoán trend dành cho nam giới mùa Xuân/Hè 2024: Short ngắn, soft boy lên ngôi 

  • 216

Và cứ như thế, mùa Xuân/Hè 2024 đã chính thức đến. Đây là điều xảy ra hàng năm, nhưng vì một lý do nào đó, team Sneakerhead luôn thấy thời gian trôi thật nhanh. Để không bị outtrend, hãy cùng team Sneakerhead cập nhật xu hướng Xuân/Hè 2024 nhé!

Sự trỗi dậy của bermuda short


Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest


Mùa xuân năm 2024 chào đón xu hướng quần short trang trọng bermuda, mang đến sự kết hợp mới mẻ giữa sang trọng với thoải mái nhàn nhã. Valentino đang tiên phong trong sự thay đổi này với bộ trang phục màu coban nổi bật, kết hợp áo blazer sắc sảo với quần short phù hợp để tạo nên vóc dáng táo bạo nhưng vẫn lịch sự. Louis Vuitton có một cách tiếp cận tinh tế hơn, với những chiếc quần short được thiết kế riêng tạo thành một phần của bộ quần áo đơn sắc toát lên nét trang nhã. 

Không có mô tả ảnh.

Ảnh: MVRK

Workwear

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Các bộ sưu tập xuân hè 2024 mở ra sự hồi sinh mạnh mẽ của quần áo bảo hộ lao động hay gọi đơn giản là workwear, nơi tiện ích không chỉ là một khái niệm mà còn là phong cách. Cách giải thích của Sacai truyền tải tinh thần này thông qua một quần thể có cấu trúc cân bằng giữa chức năng và hình thức. Cách phối màu đơn sắc và các đường nét gọn gàng nâng tầm nhìn vượt ra ngoài khuôn khổ của lao động chân tay, thể hiện hình mẫu của người lao động hiện đại, coi trọng sự tiện dụng và sang trọng. 

Ảnh: Pinterest

Fendi và Kenzo mở rộng chủ đề này bằng cách tích hợp các yếu tố trang phục bảo hộ lao động truyền thống với nét sang trọng. Fendi kết hợp một chiếc tạp dề da cổ điển với một chiếc áo sơ mi màu trung tính, truyền tải sự sang trọng cho bộ trang phục thô ráp truyền thống thông qua chất liệu chất lượng cao và sự khéo léo tỉ mỉ. Ai bảo workware là kém sang nữa?

Soft Boy

Ảnh: Pinterest

Ảnh: Pinterest

Ý tưởng này mượn bản chất của phong cách thẩm mỹ Soft Boy, được công nhận nhờ sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, phụ kiện biểu cảm và xu hướng linh hoạt trong thể hiện giới tính. Chuyển sang các sắc thái tinh tế hơn của Soft Boy là thương hiệu AMIRI và Dior Men. Team Sneakerhead rất thích set quần tây rộng rãi và áo khoác blouson ngoại cỡ mang đến sự thoải mái tinh tế, với họa tiết trang trí hoa lớn tạo nên tuyên bố thị giác táo bạo nhưng duyên dáng từ AMIRI.

Ảnh: Pinterest

Bạn đã chọn được cho mình style nào cho mùa hè chưa?

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trang phục của Represent là hiện thân của nỗ lực, trau chuốt và tiến bộ không ngừng............................
Next Post Đôi giày này có bảng màu nhẹ nhàng, thuận mắt với màu xanh "Barely Green", xanh "Mint Foam" và màu trắng "White", phù hợp cho ngày lễ Phục Sinh (Easter Day) sắp......
Remarkable