Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell Williams x adidas NMD_S1 MAHBS "Oatmeal Pink" xinh xắn

  • 253

 Gần đây, các tín đồ sneaker đã rất vui mừng khi thấy các phiên bản Samba siêu sang trọng mới từ nhãn hiệu phụ Humanrace của Williams và sự ra mắt của NMD_S1 MAHBS ở nước ngoài trong màu “Light Brown”. Tiếp theo trong series collab chính là mẫu Pharrell Williams x adidas NMD_S1 MAHBS "Oatmeal Pink".

Khái niệm cốt lõi của mô hình MAHBS xoay quanh việc sử dụng vật liệu hữu cơ đồng thời tận dụng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Công nghệ in lụa và phần gót phun sơn góp phần tạo nên độ tương phản hình ảnh hấp dẫn của giày. Phần trên có cấu trúc bootie đan mang lại cảm giác vừa khít, trong khi tấm vải che bên ngoài sẽ dần giãn ra theo thời gian, mang lại vẻ ngoài cũ kỹ. Giữ nguyên hình dạng OG, phiên bản "Oatmeal Pink" có phần trên màu bột yến mạch được tạo điểm nhấn bằng nhãn hiệu "Humanrace" ở mặt bên. Điểm nhấn màu hồng rực rỡ được bố trí trang nhã ở gót chân và đế giày. Giày thể thao này cũng được trang bị đế giữa có đệm NMD_S1 Boost tiêu chuẩn, được bổ sung bởi đế ngoài bằng cao su Trefoil.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được biết, phiên bản lần này sẽ không phải thông qua phiên bản Dunk St. Patrick's Day nữa....
Next Post Sự mong đợi dành cho album phòng thu sắp tới của Drake For All the Dogs tiếp tục tăng lên theo tuần và trong khi chờ đợi ngày ra mắt chính thức, nghệ sĩ người...
Remarkable