Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB có khả năng sẽ hợp tác với Olympics trong thế vận hội sắp tới

  • 179

Có vẻ như Nike SB đang hướng đến Thế vận hội mùa Hè - Olympics sắp tới. Được biết, phiên bản lần này sẽ không phải thông qua phiên bản Dunk St. Patrick's Day nữa. Thay vào đó, lần ra mắt này được đồn là sẽ bản hợp tác chính thức với Olympics. 

Hiện tại chưa có hình ảnh chính thức hoặc cái nhìn đầu tiên nào về đôi giày hợp tác này, nhưng chúng ta có thể chiêm ngưỡng bản mô phỏng sơ bộ dưới đây. Dựa trên đó, phiên bản này có thể thuộc dòng Dunk với các chi tiết mạ và được đánh dấu bởi các vòng Olympic cổ điển. 

Sự hợp tác giữa Olympics x Nike SB được kỳ vọng sẽ diễn ra vào năm sau (2024), với kế hoạch tổ chức tại Paris từ ngày 26 tháng 7 năm 2024 đến ngày 11 tháng 8 năm 2024. Vốn dĩ tại Olympics, khán giả đã không xa lạ với những sản phẩm thuộc Nike tại các môn thể thao của mình. Có thể lời đồn đoán này sẽ trở thành sự thật và sẽ có thông tin chính thức về sự hợp tác này trong thời gian tới đây. Đừng quên theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ những tin tức hot liên quan đến sneaker và streetwear nhé!

Preview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas mới ra mắt giày thể thao chạy bộ ADIZERO PRIME X 2 STRUNG mới.........................
Next Post Ngay cả khi mới tham gia vào Louis Vuitton, Pharrell Williams vẫn không hề ngần ngại khi hợp tác với adidas....
Remarkable