Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cắt đôi đôi giày, Nike ra mắt dép Air Force 1 Lover Wild Mule màu "Earth"

  • 179

Với sự đổi mới cốt lõi trong đặc tính thiết kế của mình, bước đột phá gần đây của Nike vào thị trường giày slip-on thống trị đã vấp phải cả sự đánh giá cao lẫn sự do dự. Từ những kiểu dáng như Calm Slide được nhiều người đánh giá cao cho đến Hex Clog gây chia rẽ của Jordan, Nike tiếp tục gây bão với Air Force 1 Lover Wild Mule màu "Earth".


Trả lại chiếc Air Force 1 Lover Wild Mule đã ra mắt vào năm 2018 cùng với bộ sưu tập Reimagined độc quyền dành cho phụ nữ của thương hiệu, kiểu dáng cổ thấp kết hợp bộ phận duy nhất của dụng cụ cổ điển năm 1982 với nội thất sang trọng và cấu trúc guốc đúc. Phần trên bằng da lộn kiểu dáng đẹp phản chiếu vamp đục lỗ tô điểm cho thiết kế Bruce Kilgore mang tính biểu tượng trong khi gót chân được dốc xuống tạo điểm nhấn đầy mời gọi.

Được xử lý độc quyền trong bóng tối của “Earth”, màu sắc gợi nhớ đến sô cô la kết hợp với logo “Racer Blue” hiếm khi và các tab kéo “Phantom” ở gót chân Nike Air Force 1 Lover Wild Mule hiện đã có mặt ở nước ngoài thông qua danh sách cửa hàng bên dưới.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead khá thích cách Nike biến đổi đôi NOCTA Glide của Drake từ mùa hè năm 2022.......
Next Post Dẫn đầu bộ sưu tập là chiếc áo thun tiếp nối sự ra mắt của hoodie box logo vào tuần trước..........