Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Superstar "Valentine's Day": Biểu tượng tình yêu và phong cách

  • 201

adidas Originals sớm đã có sự chuẩn bị dành cho Lễ Tình Nhân 2024 với một đôi giày nữ độc quyền là Superstar "Valentine's Day". Đôi giày này có gam màu trắng tinh khôi cùng màu đỏ tươi phù hợp với tinh thần của ngày lễ này. 

Với thiết kế với mũi sò quen thuộc, đôi giày này đã duy trì sức hấp dẫn cổ điển kéo dài hơn năm thập kỷ. Nó được thêu những hình trái tim xinh xắn trên gót chân để tăng phần ngọt ngào cho phiên bản này. Phần đệm lót bên trong vừa phong cách và thoải mái mang đến sự yêu thương cho cả cổ chân và lòng bàn chân của các nàng. Cuối cùng là phần đế giày có màu trắng ngả vàng làm tôn lên diện mạo của phần upper.

Điểm đáng chú ý là đôi giày này tự hào với việc tích hợp ít nhất 20% vật liệu tái chế, tuân thủ cam kết phát triển bền vững của thương hiệu. 

Lịch ra mắt của đôi Superstar "Valentine's Day" này là ngày 1 tháng 1 năm 2024. Sản phẩm sẽ có mặt tại các cửa hàng adidas Originals được chọn lọc và cả trực tuyến trên trang web adidas. Giá bán lẻ là 100 đô la với kích thước được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nữ.

Team Sneakerhead Vietnam thấy phiên bản này là lựa chọn tốt nhất dành cho các chàng để làm quà với chi phí phải chăng và cực kỳ ý nghĩa. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team mình chắc rằng đôi giày này sẽ là một thiết kế đầy hứa hẹn, kết hợp giữa sự thoải mái, phong cách thông qua việc tôn vinh di sản của......
Next Post Sau thông tin ra mắt bị rò rỉ cách đây vài tuần, chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về sự trở lại của đôi giày này......
Remarkable