Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LeBron NXXT Gen “Summit Lake Hornets” mới có tông màu lạnh siêu ngầu

  • 179

Dự kiến đôi Nike LeBron NXXT Gen trên tức dòng giày signature mới của LeBron James này sẽ được ra mắt vào mùa xuân 2024. Nó được lấy cảm hứng từ đội bóng của LeBron James khi còn ở trường trung học (đội Summit Lake Hornets) và mẫu LeBron 9 năm 2012. 

Mặc dù đã đề cập nhiều lần về LeBron James nhưng team Sneakerhead Vietnam tin rằng các bạn sẽ muốn nghe những thông tin mới được cập nhật về vị siêu sao bóng rổ 38 tuổi này. Hiện tại LeBron James đang trong mùa NBA mới với kết quả không mấy khả quan khi đội của anh là Los Angeles đã thua 6/8 trận kể từ khi vô địch NBA In-Season Tournament. LeBron James đang chơi ở vị trí dẫn chính, đảm nhiệm nhiệm vụ điều phối nhịp độ trận đấu trước nhiều khó khăn đang xuất hiện trong đội nhóm của mình. Các homie có thể xem thêm ở đây để biết thêm về tình cảnh hiện tại của LeBron. 

Nike LeBron NXXT Gen “Summit Lake Hornets”

Đôi giày LeBron NXXT Gen này có sự kết hợp của nhiều chất liệu như da thường, da lộn và vải lưới. Thông qua hình ảnh bên dưới có thể thấy các lớp da lộn màu tím chính là màu chủ đạo đôi giày. Ngoài ra, các điểm nhấn màu xanh ngọc xuất hiện trên lưỡi giày, viền cổ giày, biểu tượng Swoosh, gót chân và đế giày cao su. Đặc biệt là dấu Swoosh màu bạc có các đường may nổi để mang đến một thẩm mỹ độc đáo cho những người đam mê bóng rổ. Khác với phiên bản trước đó (LeBron 9), bản này không có logo Hornets như một sự cố ý để tưởng nhớ đội AAU đã truyền cảm hứng cho thiết kế này.

Team mình chắc rằng đôi giày này sẽ là một thiết kế đầy hứa hẹn, kết hợp giữa sự thoải mái, phong cách thông qua việc tôn vinh di sản của LeBron James. Các homie có thể mua nó với giá là 170 đô la vào mùa xuân 2024 tại các đại lý được chọn của Nike Basketball hoặc thông qua trang web Nike.  

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được tiết lộ thông qua các hình ảnh chính thức của Nike, đôi AJ1 Low OG dành cho lễ kỷ niệm thường niên năm 2024....
Next Post adidas Originals sớm đã có sự chuẩn bị dành cho Lễ Tình Nhân 2024 v.........
Remarkable