Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Salomon XT-4 collab với Feid mang tông màu neon sặc sỡ

  • 41

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Colombia từng 7 lần được đề cử giải Grammy Feid gần đây đã được vinh danh là đại sứ mới nhất của Salomon. Mối quan hệ hợp tác của ngôi sao nhạc reggaetón đã được công bố vào đầu năm nay. 

Photo by HYPEBEAST on May 04, 2024. May be an image of 1 person, concert and text.

Photo by HYPEBEAST on May 04, 2024. May be an image of sports equipment, sportswear, sneakers and text that says 'aIET M SALDMON CN MOR R'.

Photo by HYPEBEAST on May 04, 2024. May be an image of sportswear and sneakers.Photo by HYPEBEAST on May 04, 2024. May be an image of sneakers and sportswear.Photo by HYPEBEAST on May 04, 2024. May be an image of ‎sportswear, sneakers and ‎text that says '‎ه FXXOMOR‎'‎‎.

Lên Instagram để tiết lộ chính thức, Feid chia sẻ một đoạn video giới thiệu về quá trình đằng sau sự hợp tác với Salomon “FXXOMOR”. Lần hợp tác đầu tiên chứng kiến chiếc giày có tông màu xanh neon, màu sắc đặc trưng của ngôi sao. Tính thẩm mỹ neon rực rỡ nổi bật xuyên suốt video quảng cáo cũng như thiết kế của giày. 

Có thể thấy nam ca sĩ diện đôi Salomon XT-4 “FXXOMOR” trên sân khấu cùng với các trang phục khác của thương hiệu. Đôi này mang mà bị lạc thì kiểu gì cũng có người tìm ra vì nổi quá á.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post “Mocha” cho thấy màu nâu trên lớp phủ da lộn chạy khắp phần trên của giày. Từ đó, phần đế bằng vải canvas trở lại với màu đen của giày, phù hợp...
Next Post Các dấu ấn của cố họa sĩ xuất hiện ở nhiều nơi trên đôi Crocs Classic Clog làm nổi bật sự hợp tác. ......
Remarkable