Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 1 “Slate Blue” với khung cảnh ven biển Tây Bắc Thái Bình Dương

  • 321

Để chuẩn bị cho ngày Air Max Day, thương hiệu Beaverton đã tập trung vào Nike Air Max 1 và lễ kỷ niệm 35 năm liên tiếp của dòng giày mang tính biểu tượng này. Trước đó chúng ta đã nhận được sự trở lại đầy cảm hứng của bộ sưu tập “Shima Shima” và việc quay trở lại của các air bubble dưới đế giày. Giờ đây, thiết kế của Tinker Hatfield sẽ tiếp tục xuất hiện với phối màu “Slate Blue”.

Có thể thấy Nike Air luôn có bảng màu sắc và kết cấu rất đa dạng. Màu đen xuất hiện trên tấm chắn bùn, màu xám “Soft Grey” chiếm ưu thế trên lớp phủ ở giữa bàn chân với chất liệu da nubuck. Ngoài ra còn có một làn sóng màu đỏ dọc theo lỗ xỏ dây giày, tab lưỡi gà và xuất hiện ở gót chân nữa. Điểm nhấn của đôi giày này là hình thêu khu rừng màu đen tuyền được ở phần cuối dọc theo gót giày. Nó gợi khung cảnh ven biển của Tây Bắc Thái Bình Dương tuyệt đẹp.

Hiện tại chưa có thông tin về ngày ra mắt Nike Air Max 1 “Slate Blue”. Chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tận hưởng cái nhìn đầu tiên về Nike Air Max 1 “Slate Blue” sắp ra mắt bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi chúng tôi trong thời gian chờ đợi thông tin chi tiết.

feature image

Nguồn: Sneakernews 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sneakerhead ước gì 2 thương hiệu ra mắt phối màu này đầu tiên....
Next Post Hãy cùng Sneakerhead Vietnam xem qua tin tổng hợp của Hypebeast về những tin hàng đầu trong tuần để bạn có thể cập nhật các xu hướng mới trong ngành nhé.............
Remarkable