Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Công bố chủ đề Met Gala 2024 "Sleeping Beauties: Reawakening Fashion"

  • 265

Met Gala sẽ kỷ niệm khai mạc triển lãm mùa xuân năm 2024 tại Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan. Lần này, buổi trưng bày sẽ trưng bày khoảng 250 tác phẩm từ bộ sưu tập cố định của Viện, nhiều tác phẩm trong số đó hiếm khi được trưng bày trước công chúng. Trải qua 400 năm lịch sử thời trang, triển lãm sẽ bao gồm các tác phẩm của các nhà thời trang đương đại như Phillip Lim, Stella McCartney và Connor Ives, cùng những người khác, cũng như các nhà thiết kế kinh điển như Elsa Schiaparelli, Yves Saint Laurent, Christian Dior và Hubert de Givenchy.

Met Gala announces its 2024 theme: 'Sleeping Beauties: Reawakening Fashion'  - ABC NewsThe Highly Anticipated 2024 Met Gala Theme Revealed - Sports Illustrated  Lifestyle

Max Hollein nói: “Buổi biểu diễn sáng tạo này sẽ vượt qua giới hạn của trí tưởng tượng của chúng ta, trải nghiệm nhiều khía cạnh của một tác phẩm, tìm hiểu thêm về lịch sử và cuối cùng là khám phá vẻ đẹp của thời trang”

Triển lãm sẽ tập trung 50 bộ trang phục lịch sử, tinh tế nhưng không thể mặc lại (vì quá cũ) nên mới có tên là “Người đẹp ngủ trong rừng”. Trong số đó, chiếc váy dạ hội bằng lụa satin năm 1877 của Charles Frederick Worth và áo lót từ thế kỷ 17 sẽ được trưng bày trên ba khu vực chính - Đất, Biển và Bầu trời - ghi lại những biến đổi lịch sử của vật liệu tự nhiên cho thiết kế thời trang.

Met Gala 2024 Theme Explained: Sleeping Beauties

Andrew Bolton nói thêm: “Thời trang là một trong những loại hình nghệ thuật giàu cảm xúc nhất vì mối liên hệ với cơ thể. Nó thấm nhuần trí nhớ và cảm xúc, và chúng ta liên hệ với nó rất nhiều thông qua các giác quan của mình. Một điều tôi hy vọng buổi biểu diễn này sẽ kích hoạt đó là sự đánh giá giác quan về thời trang.”

Nick Knight của SHOWStudios tham gia với tư cách là cố vấn sáng tạo cho phần trình bày trực quan của triển lãm và Sissel Tolaas, người trước đây đã cộng tác với Balenciaga của Demna, sẽ xử lý các tác phẩm sắp đặt chọn lọc.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo báo cáo từ Complex, Swoosh đã đệ đơn kiện riêng biệt chống lại New Balance và Skechers.......
Next Post Có hai biến thể của giày, một biến thể có da lộn màu vàng và biến thể còn lại có da lộn màu đỏ.......