Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 siêu độc đáo

  • 666

Nhà thiết kế nữ nổi tiếng Feng Chen Wang suốt nửa thập kỷ qua đã đạt được nhiều giải thưởng và thành công trong lĩnh vực thời trang nam với nhiều thương hiệu mang chính tên cô. Trong bộ sưu tập SS19 Menswear tại Tuần lễ thời trang New York, cô đã giới thiệu một đôi Chuck 70 hợp tác cùng Converse với hiệu ứng chồng lớp sáng tạo cùng các chi tiết vẽ tay độc đáo. Nay cô đã nâng cấp đôi giày này lên một tầm cao với thiết kế 2-in-1. Ý tưởng táo bạo này kết hợp một cách mượt mà giữa cấu trúc và phong cách và gợi nhớ đến cách khai thác thiết kế trước đó của thương hiệu.

Về chất liệu thì đôi giày này được làm từ canvas. Chi tiết đáng chú ý nhất của đôi giày này là phần foxing bị cắt đôi với đế giày bị chia thành bốn phần. Hiện tại đôi Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 này có hai màu để lựa chọn. 

Các homie có thể chiêm ngưỡng đôi Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 trên xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris trong tháng này. Sau đó nó sẽ được ra mắt toàn quốc vào ngày 6 tháng 2 năm 2024, có sẵn trên trang web Converse với giá 150 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nổi bật trong bộ sưu tập bên trên là các mẫu GUMMY và YUMMY được thương hiệu giới thiệu trên Instagram..........
Next Post Với tựa đề “American Symphony”, bộ sưu tập mới được xây dựng dựa trên buổi ra mắt bộ sưu tập 8 đầu tiên của hãng tại Hollywood Bowl..........
Remarkable