Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm danh những đôi Jordan được mong đợi nhất 2024

  • 441

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với năm 2023 và chào đón năm 2024. Nhưng nhìn từ dòng sản phẩm giày thể thao của Jordan Brand, nhãn hiệu này đã bước vào năm mới. Càng đến gần năm mới, Jordan càng tiếp tục xuất hiện, bao gồm cả những tin đồn và hình ảnh ban đầu. 

Khi giày thể thao Jordan ngày càng nhiều, sản phẩm năm 2024 của thương hiệu này trông khá hấp dẫn. Nếu là fan Jordan. hãy cùng team Sneakerhead điểm qua một số đôi được mong đợi trong 2024 nhé!

 

Air Jordan 1 Low OG "Mocha"

Air Jordan 1 Low WMNS "Mocha" DC0774-200 | SneakerNews.com

Air Jordan 1 Low OG "Mocha" được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2024. Vẫn chưa có hình ảnh ban đầu nào nhưng người hâm mộ có thể mong đợi rằng phối màu quen thuộc phù hợp với cà phê gồm Trắng, Đen và Palomino trên Jordan cổ thấp. 


Metallic Jordan 1s

Air Jordan 1 CO.JP "Metallic Silver" Release Date & Info | Hypebeast
Metallic Jordan 1s đã trở lại. Thương hiệu Jordan đang mang trở lại các phối màu cổ điển “Metallic Blue” và “Metallic Burgundy” trên Jordan 1 Low '85 và Jordan 1 High '85, tương ứng.

Mặc dù không phải là một phần của bản gốc nhưng một chiếc Jordan 1 High Metal Gold cũng sắp ra mắt.

 

Jordan 3 "Rio" của J Balvin

J Balvin: J Balvin x Air Jordan 3 "Rio" shoes: Everything we know so far

Jordan 3s "Medellín Sunset" của J Balvin vẫn chưa ra mắt và nhạc sĩ này đã sẵn sàng cho lần hợp tác tiếp theo với Jordan 3 của mình. Giờ đây, Medellín Sunset cuối cùng có ngày ra mắt. Team Sneakerhead nghe đồn rằng "Rio" 3s là tác phẩm toàn màu đen được cho là tôn vinh con trai của J Balvin, Rio.

 

Air Jordan 3 “Cement Grey”

Air Jordan 3 Cement Grey CT8532-106

Air Jordan 3 “Cement Grey” là mẫu giày mới nhất được đồn đại sẽ tung ra thị trường. Giống như Mocha 1 Low, vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh rò rỉ nào về giày. 

 

A Ma Maniére Jordan 3 & Jordan 4

A Ma Maniere x A3 + AJ4 Fall 2024 Release Info | SneakerNews.com

Sau khi kết thúc năm với sự hợp tác được chờ đợi từ lâu với Jordan 5, A Ma Maniére và Jordan dường như có kế hoạch tái xuất Jordan 3 và Jordan 4 vào năm 2024.

Thương hiệu của James Whitner được biết đến với những chi tiết sang trọng và cách phối màu nhẹ nhàng, đồng thời sản phẩm mới nhất dự kiến cũng sẽ có những rung cảm tương tự. Nếu sự hợp tác năm 2024 giống như những đôi giày Jordan trước đây thì chúng ta sẽ có một buổi ra mắt được quảng cáo rầm rộ khác. 

Air Jordan 4 "Sail"

Where to Buy the 'Sail' Off-White x Air Jordan 4 | Complex

Jordan 4 "Sail" của năm 2024 vẫn là một sản phẩm hoàn hảo, nổi bật như một đôi giày thể thao màu trắng sắc nét với những điểm nhấn màu vàng kim loại. Không gì có thể sánh bằng một đôi Jordan 4 màu trắng xinh xắn dành cho mùa xuân. 

 

Air Jordan 4 "White Thunder"

Air Jordan 4 "White Thunder" Releasing Fall 2024 - JustFreshKicks

Air Jordan 4 được cho là sẽ có phiên bản "White Thunder" vào mùa thu năm 2024. Theo báo cáo, đôi "White Thunder" sẽ có màu đen và trắng cổ điển.

 

Air Jordan 4 "Military Blue"

Giày Nam Nike Air Jordan 4 Retro 'Military Blue' 2012 308497-105 – LUXITY

Thời điểm mà các tín đồ sneaker đang chờ đợi: sự trở lại của Military Blue 4s. Gần 11 năm sau lần phát hành cuối cùng, Air Jordan 4 trở lại với màu sắc và thông số kỹ thuật OG vào mùa xuân năm 2024.

Air Jordan 11 Low "Space Jam"

Air Jordan 11 Low 'Space Jam' Sẽ Quay Lại Vào Mùa Hè 2024

Mặc dù một số người thích Jordan mang đôi giày trở lại với ánh hào quang cổ cao ban đầu, một số người hâm mộ Nike lại rất mong chờ Jordan 11 Low "Space Jam"

 

Air Jordan 12 "Wolf Grey"

Air Jordan 12 Black Wolf Grey CT8013-019

Nếu giày thể thao Jordan 12 "Wolf Grey" trông giống như mô hình suy đoán của họ, hãy nhớ kiểm tra những người hâm mộ Nike-slash-Raiders tại địa phương của bạn. Một lần nữa, đây cũng là điều bắt buộc đối với nhiều người khác.

Air Jordan 13 "Midnight Navy"

The Air Jordan 13 Retro Low 'Midnight Navy' Is Remastered... Sort Of -  WearTesters

Năm 2024 có vẻ là một năm tuyệt vời đối với tổ hợp Air Jordan 13. Nếu phối màu "Midnight Navy" của Jordan 13 đẹp như cái tên thì team Sneakerhead nhất định sẽ tậu ngay!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bốn dấu mini Swoosh màu đồng trên bên hông giày tạo nên một diện mạo hoàn hảo...
Next Post Bạn có thể đoán được mùi hương của dòng nước hoa New Balance "Distilled" mà không cần ngửi mùi hương mới.........
Remarkable