Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thích mùi giày mới, New Balance chiều luôn!

  • 230

Đúng vậy, New Balance hiện đang sản xuất nước hoa và bạn biết gì không? Mùi cực độc đáo. Bạn có thể đoán được mùi hương của dòng nước hoa New Balance "Distilled" mà không cần ngửi. Nếu bạn cho rằng nước hoa đầu tiên của New Balance sẽ có mùi giống giày thể thao thì xin chúc mừng! Bạn đã quen thuộc với ngành kinh doanh giày dép.

New Balance launches fragrance range that smells like sneakers… NEW  sneakers, thankfully
New Balance Distilled có chiều sâu hơn. Thực sự ban đầu có mùi như da thuộc, cao su và da lộn, nhưng hãng nước hoa Perfume Playground của Úc, nơi mà New Balance hợp tác để tạo ra hai loại nước hoa, cũng đưa vào các nốt hương của "tất bông" và "cỏ mới cắt". Trong khi đó, mùi Court lại tích cực hơn một chút, biến gỗ đàn hương Úc, hoắc hương và tinh dầu tyrol hoang dã của cây bách xù thành một mùi thơm thoang thoảng mùi cao su bóng rổ và sàn gỗ cứng.

New Balance Just Released Fragrance for Fresher Kicks, Here's Where to Cop
Samantha Copland, người sáng lập Perfume Playground nói với một ấn phẩm của Australia: “Các loại nước hoa chưng cất của New Balance rất linh hoạt: chúng có thể được xịt lên giày để giữ cho giày luôn thơm mát nhưng cũng có mùi thơm dễ chịu khi thoa lên da”.

New Balance's

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi giày thể thao Jordan ngày càng nhiều, sản phẩm năm 2024 của thương hiệu này trông khá hấp dẫn.......
Next Post Trên thực tế, rất nhiều đôi giày xuất hiện nhiều trong 2023 là những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, được tái hiện lại bằng những quan điểm...