Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Al Rihla - quả bóng thi đấu chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™ có gì đặc biệt?

  • 345

Sơ lược về quả bóng thi đấu chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022

Al Rihla – Quả bóng thi đấu chính thức của FIFA World Cup™ 2022 được thiết kế với công nghệ bóng được kết nối. Nó sẽ được sử dụng trong tất cả 64 trận của giải đấu, bắt đầu từ trận đầu tiên vào ngày 21 tháng 11. Dữ liệu thô thu thập được trong FIFA World Cup™ 2022 nhờ quả bóng này sẽ được truyền tới các quan chức của Video Match và hoàn toàn thuộc quyền sở hữu, quản lý trực tiếp của FIFA.

Đây là quả bóng thứ 14 liên tiếp mà adidas tạo ra cho FIFA World Cup™. Với mục đích thiết kế nhằm hỗ trợ gia tăng tốc độ trận đấu, adidas đã tự hào và tuyên bố rằng đây chính là quả bóng 'bay nhanh nhất' trong lịch sử từ trước đến giờ. Để có được kết quả này, Al Rihla đã được thiết kế và thử nghiệm nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm của adidas. Quả bóng này có thể mang đến kết quả với độ chính xác và độ tin cậy cao nhất trên sân thi đấu. Một phần là nhờ vào hình dạng bảng điều khiển mới và kết cấu bề mặt.

Image

Ảnh: goal

Cấu tạo của quả bóng này bao gồm:

  • CRT-CORE đóng vai trò là trái tim của quả bóng. Nó cung cấp tốc độ, độ chính xác và nhất quán với tác động bên ngoài, với hình dạng và khả năng giữ không khí tối đa, cũng như độ chính xác khi bật lại.
  • SPEEDSHELL là một lớp da PU có kết cấu với hình dạng bảng điều khiển gồm 20 mảnh mới, cải thiện độ chính xác, độ ổn định khi bay và chuyển hướng nhờ các kết cấu vĩ mô và vi mô, cùng với tính năng gỡ lỗi bề mặt.

Al Rihla 2022 World Cup official match ball

Ảnh: adidas

Một số đánh giá về quả bóng Al Rihla

Jean-François Pathy, Giám đốc Marketing của FIFA chia sẻ: “Đây là Quả bóng thi đấu chính thức rất đẹp, bền và vô cùng chất lượng đến từ adidas. Nó sẽ được các ngôi sao bóng đá đỉnh cao sử dụng trên sân khấu lớn nhất thế giới ở Qatar và được các cầu thủ cơ sở ở khắp mọi nơi yêu thích.”

Franziska Löffelmann, Giám đốc thiết kế - Đồ họa bóng đá & Phần cứng của adidas cho biết: “Khi trận đấu ngày càng đến hồi kết thúc và tốc độ càng được đẩy cao, yêu cầu về độ chính xác và độ ổn định khi bóng di chuyển trên không trung lại càng cực kỳ quan trọng. Thiết kế mới này cho phép quả bóng duy trì tốc độ cao hơn đáng kể phục vụ nhu cầu của các cầu thủ.”

Tiến sĩ Maximilian Schmidt, Giám đốc thể thao toàn cầu tại KINEXON, cho biết: “Với tư cách là Nhà cung cấp được ưu tiên của FIFA, mục tiêu của chúng tôi với adidas là sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để cải thiện trải nghiệm cho người tham gia mà không làm thay đổi trận đấu bóng đá. Chúng tôi tin tưởng rằng với dữ liệu đem lại từ công nghệ mới lần này, chúng ta sẽ tạo ra một kỷ nguyên mới về phân tích bóng đá và trải nghiệm của người hâm mộ.”

Holger Kraetschmer - Head of Consumer Foresight, adidas

Nguồn: adidas

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đang dành khá nhiều tâm huyết và sự quan tâm dành cho các bạn trẻ khi ra mắt nhiều phối màu độc quyền chỉ có kích cỡ GS (Grade School). Trong số những......
Next Post Đối với BST mùa Thu năm 2023 của Dior, Jones sẽ thực hiện một chuyến đi đến Kim tự tháp Giza tại thủ đô Cairo của Ai Cập.......
Remarkable