Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jimmy Choo và Timberland khuấy động New York với bộ sưu tập bốt mới

  • 285

Jimmy Choo và Timberland gợi lên tinh thần sôi động, tràn đầy năng lượng của thành phố New York với bộ sưu tập "giày boot" mới. Theo đó, Original Yellow Boot™ mang tính biểu tượng của Timberland cũng đồng nghĩa với New York và gu thẩm mỹ hip-hop khác biệt đã phát triển ở thành phố trong những năm 90 và rất phù hợp với sự quyến rũ táo bạo đặc trưng của Jimmy Choo.

Với sự ra mắt lần này, các thương hiệu cũng đã mang đến một khía cạnh mới cho sự hợp tác, khai thác tài năng của Harlem's Fashion Row - một công ty có trụ sở tại NYC chuyên ủng hộ các sáng tạo của người đa đen và Latinx để quảng bá. Bộ sưu tập có 2 thiết kế bốt nhung màu hồng nóng bỏng với đế trong suốt, 2 đôi bốt nubuck cổ điển được tạo điểm nhấn bằng logo Jimmy Choo lấy cảm hứng từ graffiti và đôi bốt nạm pha lê Swarovski màu đen và một đôi bốt có dây nịt da màu đen cao đến đầu gối cũng có thể được điều chỉnh và mang tùy ý.

Hoàn thiện bộ sưu tập, Jimmy Choo và Timberland đã tạo ra mẫu giày nổi bật hơn - một phiên bản có gót của đôi bốt best-seller của hãng, được bao phủ từ đầu đến chân bằng pha lê Swarovski lấp lánh.

Jimmy Choo x Timberland Shoe Capsule

Jimmy Choo x Timberland Shoe Capsule

Jimmy Choo x Timberland Shoe Capsule

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau một loạt các sản phẩm hợp tác đáng nhớ như Air Jordan 1, một phiên bản mới lạ hơn là Jumpman Jack cuối cùng đã xuất hiện............
Next Post Louis Vuitton rất biết cách thu hút sự chú ý với Billboard khổng lồ cùng Yayoi Kusama.......
Remarkable