Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance đem đến hai đôi 991 được thiết kế dành cho mùa đông

  • 186

Thời tiết lạnh mùa đông cũng là cơ hội để các thương hiệu phô trương tài năng và quảng bá hợp lý các sản phẩm của họ đúng không? 

Bằng cách phủ chất liệu ripstop dày kết hợp với da lộn và nubuck, New Balance mang đến hai đôi 991 diện mạo giống như đang mặc áo ấm cực kỳ phù hợp cho mùa đông này. 

Với hai bảng màu khác nhau, phiên bản đầu tiên có thiết kế màu tối, chủ yếu là các gam màu xám với các lớp phủ màu đen. Ngược lại, phiên bản thứ hai có sự đối lập với bảng màu chủ đạo là các tông màu kem sáng. Điểm giống chính là cách thể hiện dấu ấn của thương hiệu NB trên phần thân giày với logo chữ "N" bên hông giày và dòng chữ "New Balance 991" ở thẻ lưỡi. Ngoài ra còn có đế giày cùng màu đen để hoàn thiện thiết kế.

Hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết về hai phối màu New Balance 991 mới dành cho mùa đông bên dưới trong khi chờ đợi thêm thông tin ra mắt của chúng cùng Sneakehead Vietnam nhé.

Nguồn: Sneakernews

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau nhiều đợt hợp tác với April Skateboards, Crenshaw Skate Club, Born X Raised và TIGHTBOOTH, Nike SB - dòng sản phẩm skateboarding của Nike đang trên đà phát............
Next Post Thương hiệu Beaverton sẽ khiến các đầu giày mê mẩn với đôi Nike Air Max Pulse mới trong gam màu "Triple Pink"....
Remarkable