Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Vertebrae với hai phối màu mới sẽ ra mắt vào năm 2024

  • 201

Sau nhiều đợt hợp tác với April Skateboards, Crenshaw Skate Club, Born X Raised và TIGHTBOOTH, Nike SB - dòng sản phẩm skateboarding của Nike đang trên đà phát triển rộng rãi. Mới đây, thương hiệu đang chuẩn bị mẫu SB Vertebrae dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024. 

Đôi giày này được làm từ vải lưới và da màu trắng sáng, trong đó phần mũi được làm từ da lộn với các lỗ thông hơi để tăng phần thông thoáng. Phần dây giày cùng các dấu ấn thương hiệu màu đỏ hoặc màu xanh dương đậm trở thành điểm nhấn cho đôi giày này. Phần giữa giày có hình dáng giống như cột sống, lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế Nike Air Max Moto năm 2002.

Có một chi tiết khác của đôi giày này team Sneakerhead Vietnam cho rằng khá giống với phiên bản SB Dunk Low, chính là vòng cố định dây giày kéo dài từ gót chân để tăng sự thoải mái khi có thể nới lỏng cổ giày hoặc có thể siết cổ giày chắc chắn hơn. Đặc biệt là phần đế cao su được nâng cấp để hỗ trợ tốt hơn cho các vận động viên trượt ván. Phần đế có màu trắng đồng bộ với phần upper để hoàn thiện thiết kế.

Dự kiến, Nike SB Vertebrae sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2024 với giá bán lẻ là 85 USD. Trong khi chờ đợi thêm thông tin chi tiết, bạn có thể xem hình ảnh của đôi giày trong hai màu sắc trong bài viết này.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bắt tay vào một bảng màu gợi nhớ một cách kỳ lạ đến chiếc Air Jordan 4 “Olive"......
Next Post Thời tiết lạnh mùa đông cũng là cơ hội để các thương hiệu phô trương tài năng và quảng bá hợp lý các sản phẩm của họ đúng không?......
Remarkable