Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tiếp tục kiện Thom Browne 

  • 216

Thương hiệu đồ thể thao adidas của Đức và thương hiệu Thom Browne sẽ ra tòa một lần nữa ngay trước kỳ nghỉ lễ. Thẩm phán Jed Rakoff của quận phía Nam New York đã lên lịch một phiên điều trần vào ngày 21 tháng 12 để nghe những lập luận mới xung quanh mục đích tiết lộ bốn email bổ sung xuất hiện sau khi kết thúc phiên tòa ban đầu. adidas trước đây đã kiện Thom Browne vì sử dụng bốn sọc, cho rằng nó gây ra sự nhầm lẫn.

Adidas Takes Thom Browne Back to Court three stripes judge hearing four new emails december 2023

Tuy nhiên, nhà thiết kế tuyên bố rằng ông đã sử dụng sọc trong nhiều năm để lấy cảm hứng từ trường đại học. Hồi tháng 1, một bồi thẩm đoàn gồm 8 người đã đưa ra phán quyết cho rằng Thom Browne không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc lợi nhuận do bán sản phẩm có bốn sọc.

Câu chuyện dường như chưa kết thúc ở đây. Adidas America và Adidas Ag đã yêu cầu bồi thường thiệt hại 867.225 USD - theo báo cáo, số tiền mà công ty đồng ý rằng Thom Browne Inc. sẽ phải trả phí cấp phép. Họ cũng cáo buộc Thom Browne nợ họ 7 triệu USD tiền lãi.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ye cũng ra mắt merchandise của album mới gồm chiếc áo phông Vultures đã được làm bẩn.......
Next Post Nó giữ nguyên cấu trúc độc đáo và hoàn hảo với phần lưỡi giày và lớp lót bên trong được làm từ vải lưới vừa thoáng vừa êm. ...