Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

"Gucci" Air Jordan 4 dự kiến được ra mắt vào năm sau

  • 2625

Với kỉ niệm 30 năm ra mắt dòng sản phẩm Air Jordan vào năm sau, người hâm mộ của đôi giày này có cơ hội được chiêm ngưỡng một diện mạo với sự quay trở lại của màu "Bred" cho phiên bản Original. NRG Style (tạm dịch: Phong cách năng động) được thể hiện rõ nét thông qua cách phối màu bắt mắt của đôi giày này. 

Theo những gì @soleheatonfeet đã công bố, hai đôi giày với pallette màu đặc trưng của Gucci sẽ lên kệ vào mùa xuân năm 2019. Bộ đôi Black/Gorge Green/Varsity Red và White/Gorge Green/Varsity Red được dự đoán sẽ có hai màu xanh đỏ đặc trưng của thương hiệu cao cấp đến từ Ý - Gucci trên nền vải trắng và đen.

Mặc dù đây không chính thức là một sự hợp tác từ hai thương hiệu, nhưng cảm hứng chủ đạo của Gucci đã lan rộng khắp thể giới và đã được Nike - Jordan áp dụng nhiều năm qua. Tuy nhiên, chưa lần nào phong cách này có mặt trên Air Jordan 4.

Hình ảnh dưới đây chỉ là bản mô phỏng của phiên bản này. Khoảng tầm tháng 4, chúng ta sẽ chính thức được xem bản chính thức.

Air Jordan 4 Retro NRG "Gucci"
Ngày ra mắt: April 2019
Màu: Black/Gorge Green/Varsity Red
Mã SP: AQ3816-063

Air Jordan 4 Retro "Gucci"
Ngày ra mắt: April 2019
Màu: White/Gorge Green/Varsity Red
Mã SP: AQ3816-163

1
Comments 1
  • Anonymous

    bestairjordansuscheaps2021 [url=http://www.cheap2019jordanshoes.com/]Cheap Jordan Shoes For Sale[/url]

    04-01-2021
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tin mới nhận, theo trang Cactus Jack vừa đăng một hình ảnh một phiên bản chưa phát hành của Travis Scott x Air Force 1s. Nhưng ngày sau đó, tài khoản này đã ngay lập...
Next Post Chắc chắn không phải là gà rán Kentucky...
Remarkable