Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Basketball sẵn sàng ra mắt đôi giày signature thứ 8 của James Harden: Harden Vol. 8  

  • 597

adidas Basketball đã sẵn sàng để ra mắt đôi giày signature thứ 8 tức Harden Vol. 8 của James Harden trong năm 2024. Phối màu đầu tiên của dòng giày này sẽ bắt đầu từ phong cách "Black/White" cơ bản.

adidas Harden 8 tự hào với một lớp bootie bên trong màu đen thoải mái và mũi giày bằng da cao cấp siêu ôm dáng và ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh. Một yếu tố thiết kế đặc biệt ở đôi giày này là lớp phủ bọt màu trắng ở giữa đôi giày, không chỉ mang lại vẻ ngoại hình độc đáo mà còn là sự hỗ trợ cần thiết với một đường cắt độc đáo ở giữa. Các đặc điểm đáng nói khác là những điểm nhấn màu Scarlet Red trên đế cao su, đi kèm với công nghệ đệm Boost.

Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2024, adidas Harden Vol. 8 "Black/White" sẽ có mặt tại các cửa hàng đối tác của adidas Basketball và trên trang web adidas. Giá bán lẻ của nó là 160 USD.

Những người hâm mộ của James Harden và những người yêu giày bóng rổ có lẽ sẽ mong đợi phiên bản Harden Vol. 8 "White/Black" này. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt chính thức trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas vừa công bố về bộ sưu tập hai đôi giày Samba mới được thiết kế với chất liệu nylon chống nước và lớp phủ phản quang...
Next Post Wonder Runner Pro thực sự là một trong những thiết kế mới hứa hẹn của adidas...
Remarkable