Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low LX Just Do It "Dusty Cactus" xinh xắn được thiết kế dành riêng cho nữ

  • 417

Slogan "Just Do It" của Nike chắc chắn không còn gì xa lạ với chúng ta. Hàng năm thương hiệu đều ra bổ sung sản phẩm vào bộ sưu tập mang tên "Just Do It" và lần này là một phiên bản Dunk Low độc quyền dành cho nữ. Phiên bản này được gọi là Nike Dunk Low LX Just Do It "Dusty Cactus" và dự bị sẽ ra mắt vào Mùa Xuân 2024 với giá $135. 

Phiên bản mới này có các lớp phủ màu xanh lá pastel khá xinh xắn. Các đường nét trên phần da phủ màu xanh lá này giống như những lớp vảy rắn để làm nổi bật thiết kế. Bên cạnh dấu Swoosh bằng da truyền thống màu trắng, đôi giày còn có một dấu Swoosh nhỏ được thêu nổi. Các bạn có thể thấy nó ở hình ảnh phía trên.  

Bên cạnh màu xanh lá trên thì các bạn có thể thấy màu xanh dương xuất hiện ở các chi tiết khác như logo Nike ở gót giày và đế ngoài để tạo nên diện mạo vô cùng thu hút. 

Ngoài ra thì nó còn sở hữu một chiếc phụ kiện cố định dây giày xinh xắn bằng kim loại và khẩu hiệu "Just Do It" màu trắng nền đỏ cực kỳ nổi bật ở phần lưỡi giày. Các dấu ấn của Nike cũng được bổ sung ở miếng lót giày với màu đỏ được chuyển đổi từ đỏ đô sang màu đỏ tươi hơn cùng với các đám mây khá độc đáo.

Đôi giày này được đặt trên đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu xanh dương như đã nói ở trên.

Theo dõi team Sneakerhead chúng mình để cập nhật thời gian ra mắt cụ thể của đôi Nike Dunk Low LX Just Do It "Dusty Cactus" trên trong thời gian tới nhé. Đừng ngại để lại bình luận để chia sẻ cảm nhận của bạn về đôi giày này!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập bao gồm đôi Crocs All-Terrain Atlas màu ôliu và dép Mellow Clog với màu đen và xanh ngọc.........
Next Post “SOUKUU by The North Face x UNDERCOVER”, brand nhỏ này thể hiện sự kết hợp giữa chức năng kỹ thuật với kiểu dáng nổi bật.......
Remarkable