Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Liệu Nike Calm Slides có đáp ứng được kỳ vọng của người dùng?

  • 504

Nike đang có kế hoạch phát hành Calm Slides mới vào nửa cuối năm nay và Sole Collector đã tiết lộ các phiên bản sắp tới của mẫu dép này. Nike Calm Slide hiện được liệt kê là một phần của dòng sản phẩm Fall 2023, nhưng thời gian phát hành có thể thay đổi. 

Sole Collector cũng cho biết mẫuCalm Slides có các màu "Black", "Sail", “Sesame”, “Geode Teal” và “Jade Ice”. Các đầu giày có thấy rằng tông màu đất gợi nhớ đến Adidas Yeezy Slides nổi tiếng không? Với ngày phát hành còn xa, không có thông tin chi tiết cụ thể về Nike Calm Slide, nhưng hình ảnh bị rò rỉ từ Sole Retriever cho thấy rằng nó sẽ có cấu trúc xốp một mảnh, với dây đeo tiêu chuẩn ở giữa bàn chân và đệm xốp dày cho đế giữa. Logo Swoosh xuất hiện trên cả dây đeo và dưới chân.

Nike Calm Slides sẽ đi kèm với mức giá $50 nhưng tại thời điểm viết bài, ngày phát hành vẫn chưa được thương hiệu xác nhận. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm nhiều thông tin ra mắt giày mới cũng như cập nhật tin tức thời trang thế giới nhanh nhất.

Nike Calm Slide 'Sesame' Lateral

Nike Calm Slide 'Sail' Lateral

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Okabashi đã buộc phải sa thải phần lớn lực lượng lao động của mình sau khi adidas chấm dứt quan hệ đối tác với Ye và YEEZY.........
Next Post Dưới đây là hai phối màu sắp ra mắt nhờ sự hợp tác giữa ALD x New Balance 550....
Remarkable