Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Air Max Plus mới nhất của Nike x Paris Saint Germain đẹp điên

  • 174

Vào năm 2024, PSG và Nike hợp tác sản xuất giày thể thao Air Max Plus có màu sắc hòa trộn dễ chịu đại diện cho các nhà đương kim vô địch nước Pháp. Tuy nhiên theo như team Sneakerhead nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Paris Saint-Germain và Nike hợp tác cùng nhau. 

PSG's New Nike Air Max Plus Is Its Finest Collab Yet

PSG's New Nike Air Max Plus Is Its Finest Collab Yet

Nike and PSG Combine to Drop a New TN Air Max Plus

Trên thực tế, PSG và Swoosh đã có lịch sử từ năm 1989 và nhờ hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ bóng đá vào năm 2019, họ sẽ vẫn là mối quan hệ thông đồng cho đến ít nhất là năm 2032. Là một phần trong mối quan hệ hợp tác đang diễn ra giữa PSG và Nike, bộ đôi này đã phát hành một loạt trang phục thi đấu, trong đó mới nhất là Air Max Plus, mặc dù nó phải đến ngày 1 tháng 8 năm 2024 mới ra mắt.

Mang màu sắc đỏ, trắng và xanh lam, Nike Air Max Plus của PSG có dòng chữ “ICI C’EST PARIS” (“ĐÂY LÀ PARIS”) ở giữa lưỡi; một cụm từ được các cổ động viên quê nhà Paris Saint-Germain hô vang một cách say mê, ai xem đá banh là biết.

Mặc dù đây không phải là đôi giày thể thao Nike đầu tiên của PSG nhưng có lẽ đây là đôi giày đẹp nhất của họ. Năm ngoái, câu lạc bộ đã tiết lộ mẫu Nike Air Zoom Pegasus 40, trước khi có mẫu Air Jordan 1 Low vẫn chưa được phát hành. Trước đó là Air Jordan 7 và Epic React Flyknit 2 do PSG hợp tác, cả hai đều là một phần trong mối quan hệ đối tác Nike mới được ký kết của câu lạc bộ.

Paris Saint-Germain x Nike Air Max Plus | Release Date & Price | SNKRDUNK  Magazine
Mặc dù đôi giày sneaker này khá giống với đôi giày sneaker Air Max hợp tác của Nike cùng với Patta và Barcelona năm ngoái, nhưng Air Max Plus của PSG trông đẹp hơn về mặt khách quan và có lẽ là sự hợp tác giữa giày thể thao và bóng đá đẹp nhất mà team Sneakerhead từng thấy.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme đang tổ chức lễ khai trương cửa hàng ở Thượng Hải với chiếc áo phông độc quyền..........
Next Post Tuần này, các tiêu đề lớn nhất của thời trang bao gồm các buổi trình diễn trên sàn diễn, báo cáo tài chính, triển lãm hồi tưởng và lời chia tay chân...
Remarkable