Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mở bát đầu năm với Nike Zoom LeBron NXXT Gen "First Game" 

  • 129

LeBron James là một trong những siêu sao bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại có thể so sánh với Michael Jordan. Anh bắt đầu được biết đến khi thi đấu trong màu áo Cleveland Cavaliers từ năm 2003 đến 2010. Vào năm 2003, đội Sacramento Kings chính là đối thủ đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của anh tại NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Bắc Mỹ). Không biết bằng cách tình cờ hay cố ý, anh đã gặp lại đội Sacramento lần nữa vào tối qua. Lần này LeBron mang đôi NXXT GEN PE đặc biệt như một lời nhắc về hành trình sự nghiệp 20 năm đáng kinh ngạc của mình tại NBA.

Đôi Nike LeBron NXXT Gen PE này là sự tôn vinh đối với chiếc Air Zoom Generation kinh điển mà LeBron đã mặc trong trận ra mắt của mình. Bảng màu của nó giống hệt phiên bản Retro ra mắt trong năm nay với màu đen che phủ ở gót chân trong khi phía trước là các lớp da màu trắng sáng. Các chi tiết màu đỏ rực rỡ xuất hiện trên thân trên như hai biểu tượng Swoosh và thẻ "FIRST GAME" ở gót chân.

Được biết, đôi Nike LeBron NXXT Gen "First Game" PE này sẽ được ra mắt vào đầu năm sau tức ngày 5 tháng 1 năm 2024 tại các cửa hàng Nike Basketball và trên website của Nike. Nó có sẵn trong kích thước nam với giá bán lẻ là 170 USD.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này lấy cảm hứng từ bảng màu OG "Flint Grey" của Air Jordan 13...
Next Post Thương hiệu đã chuẩn bị cho dân trượt ván một bảng màu đầy màu sắc cho năm 2024......
Remarkable