Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jacob & Co. kỷ niệm 50 năm ra mắt 'The Godfather' với hộp âm nhạc Triple-Axis Tourbillon trị giá 500.000 USD

  • 343

Jacob & Co. đã ra mắt một tourbillon hộp âm nhạc trị giá 500.000 USD để đánh dấu Kỷ niệm 50 năm ra mắt 'The Godfather' của Francis Ford Coppola. Ngày lễ kỷ niệm này thu hút cộng đồng với bộ sưu tập bao gồm một chiếc đồng hồ, một chiếc bút hoa hồng đỏ từ Montegrappa và một chiếc bình pha lê khắc.

Chiếc đồng hồ này thể hiện tình cảm và sự tỉ mỉ cả bên trong lẫn bên ngoài vỏ máy. Nơi cung cấp năng lượng cho hộp nhạc được khắc những câu trích dẫn đáng nhớ nhất của bộ phim, bao gồm câu “Tôi sẽ đưa cho anh ấy một lời đề nghị mà anh ấy không thể từ chối”, ngoài ra còn có những câu thoại khác.

Dây đeo của chiếc đồng hồ này làm bằng vàng xám 18K, có 13 bức ảnh chân thực lấy cảm hứng từ bộ phim được khắc trong hơn 30 giờ bằng công nghệ ‘femtolaser’, một quy trình cho phép tạo ra 256 tông màu bên trong kim loại.

Hãy đăng ký Sneakerhead Vietnam để cập nhật và theo dõi những tin tức mới nhất về chiếc đồng hồ trên cũng như các sản phẩm còn lại trong BST kỷ niệm của Jacob & Co. nhé.

Featuring a Music Box Complication And Laser Engraved Scenes From The Iconic Movie

Featuring a Music Box Complication And Laser Engraved Scenes From The Iconic Movie

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây Patta x Experimental Jetset đã công bố phần thứ hai của bộ sưu tập sắp tới của họ có sự kết hợp với bên thứ ba là Converse.......
Next Post Kể từ khi ra mắt đồng phục, áo thi đấu NBA City sáu năm trước, bộ sưu tập này đã tiếp tục mở rộng và thể hiện nhiều câu chuyện, lịch sử và di.........
Remarkable