Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng Nike Air Max 97 "Michigan" độc quyền dành cho trường đại học

  • 356

Thỏa thuận thương hiệu độc quyền của Wolverines với Jordan đã giúp các vận động viên và cựu sinh viên được mặc trang phục được thiết kế bởi nhà thể thao hàng đầu thế giới. Giờ đây Nike đang làm tăng thêm sự phấn khích của những người có liên quan đến mối quan hệ hợp tác trên với một đôi giày thể thao Air Max 97 mới.

Đôi Nike Air Max 97 “Michigan” được làm nổi bật bởi màu trắng cùng với các lớp phủ màu xanh dương đặc trưng của trường đại học và đặc biệt là màu vàng để tô điểm phần thân của nó. Trong đó màu xanh dương xuất hiện trên lớp lót giày, pull tag, tongue, phần mudguard và phần phận Max Air dày dặn ở đế giữa.

Air Max 97 “Michigan” dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè sắp tới. Các tín đồ giày Nike có thể thưởng thức những hình ảnh chính thức của chúng tại đây cùng Sneakerhead Vietnam trong khi chờ đợi ngày ra mắt.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong thời điểm giao mùa sang mùa hè, Nike ACG đã giới thiệu thêm một phối màu khác của Air Moc nổi tiếng với màu “Black/Antraxit”....
Next Post Bộ sưu tập giày Air Force 1 kết hợp giữa Nike, RTFKT và nghệ sĩ Takashi Murakami sẽ khiến bạn phải chú ý. Đây là lần đầu tiên những đặc trưng đầy màu sắc...
Remarkable