Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêu trò mới của Nike: Biến các mẫu sneaker trứ danh thành... ví

  • 179

Ban đầu, phối màu "Royal" của Air Max 1 đã được Nike biến thành ví như một cách chiều lòng fan vào ngày Air Max Day 2024. Tưởng chừng làm cho vui nhưng được đón nhận quá, Swoosh ra luôn dòng sản phẩm ví Air Max 90 hoàn toàn mới.

Nike Air Max 90 Wallet 2

Nike Air Max 90 Wallet 1

Nike Air Max 90 Wallet 3

Nike Air Max 90 Wallet 4

Được ra mắt với bốn màu sắc, món đồ thiết yếu cần có hàng ngày này được lấy cảm hứng từ Air Max 90, với một mặt của chiếc ví có tấm chắn bùn đặc trưng của giày chạy bộ do Tinker Hatfield thiết kế. Air Max đặc trưng của nó cũng xuất hiện ở phía dưới bên phải, có màu sắc phù hợp với logo Swoosh.

Nike cũng áp dụng thủ pháp tương tự cho mẫu giày huyền thoại Air Force 1. Giày được giảm kích thước thành hình dạng của một hộp đựng ví/thẻ di động và tiện dụng, với năm màu sắc sẽ sớm được phát hành.

Nike Is Releasing Air Force 1 Wallets, Too

Thiết kế rất đơn giản: Logo Swoosh phía trên hai lỗ đục lỗ, với các đường cong tượng trưng cho mặt bên của Air Force 1. Thẻ có thể được nhét qua một khe hở ở đầu dài hơn, trong khi ví Air Max 90 có lỗ mở ở đầu ngắn hơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm nổi bật của bộ sưu tập là chiếc áo kỷ niệm album Super Tight của cặp đôi rap nổi tiếng Texas UGK ra mắt vào năm 1994.............
Next Post Các bình luận trên bài đăng trên Instagram quảng cáo trang bìa của Interview phần lớn chỉ trích, nhiều người gọi vẻ ngoài này là "vô đạo đức" và.........
Remarkable